King James và McGee thay nhau tỏa sáng, LA Lakers vẫn "ôm hận" trước Denver Nuggets

14:40 Thứ tư 03/10/2018

TinTheThao.com.vnTái ngộ sau thất bại ở California, King James và các đồng đội tràn đầy khí thế "báo thù" trước Denver Nuggets, tuy nhiên, sự non kém của các cầu thủ trẻ đã khiến Los Angeles Lakers vẫn chưa thể giành được chiến thắng ở NBA Preseason năm nay.

Với ưu thế sân nhà Staples Center, Los Angeles Lakers đã có một khởi đầu ấn tượng khi liên tiếp áp đảo các vị khách Denver Nuggets.

"Tam tấu" Lebron James - Javale McGee - Rajon Rondo đã thay nhau làm rung chuyển bảng rổ của đoàn quân HLV Michael Malone. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 33-26 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Với lợi thế có được, đội bóng của HLV Luke Walton tiếp tục mang đến một thế trận tấn công hấp dẫn trong 12 phút tiếp theo để nâng cách biệt lên thành 59-48.

Tuy nhiên, khi Los Angeles Lakers bắt đầu rút những ngôi sao chủ chốt để đưa các tài năng trẻ vào sân cũng là lúc, Denver Nuggets vùng lên mãnh liệt và đòi lại thế trận đã mất.

Hiệp 3, với lối chơi phòng ngự hiệu quả, thầy trò HLV Michael Malone đã thu ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 78-84 trước khi bước vào 12 phút cuối.

nba-2

Lebron James vẫn chưa tìm được niềm vui chiến thắng cùng Los Angeles Lakers. 

Khi đó, một Denver Nuggets với sự bùng nổ của những cầu thủ dự bị như Juancho Hernangomez (ghi 8 điểm), Mason Plumlee (9 điểm), Malik Beasley (8 điểm) và Donald Sloan (8 điểm) đã lội ngược dòng thành công và giành thắng lợi chung cuộc 113-111.

Mặc dù các ngôi sao như Lebron James (13 điểm), Javale McGee (15 điểm) hay Rajon Rondo (11 điểm, 7 kiến tạo) đã chơi hay nhưng việc các tài năng trẻ vẫn còn non kinh nghiệm đã khiến Los Angeles Lakers tỏ ra yếu thế trong 2 hiệp cuối, khi HLV Luke Walton bắt đầu để các trụ cột nghỉ ngơi.

Về phần Denver Nuggets, phong độ ấn tượng của những cái tên như Nikola Jokic (20 điểm), Mason Plumbee (23 điểm) hay Malik Beasley (15 điểm) đã giúp đoàn quân HLV Michael Malone có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Preseason năm nay. 

nba-1

Cả hai trung phong của hai đội, Javale McGee (Los Angeles Lakers) và Nikola Jokic (Denver Nuggets) đều đã chơi rất hay hôm nay. 

Ở các cuộc đối đầu còn lại, đội bóng cũ của Lebron James, Cleveland Cavaliers đã có trận thắng ấn tượng trước "ông lớn" miền Đông, Boston Celtics với tỷ số 102-95.

Những cầu thủ thi đấu ấn tượng bên phía "Đoàn Kỵ sĩ" bao gồm Cedi Osman (11 điểm), Kevin Love (17 điểm), Jordan Clarkson (12 điểm) và "rookie" Collin Sexton (15 điểm).

Với Boston Celtics, trong ngày Kyrie Irving không ra sân còn Gordon Hayward (7 điểm) và Al Horford (2 điểm) không có hiệu suất dứt điểm tốt (đều đạt 33%), nỗ lực của Jaylen Brown (10 điểm), Marcus Morris (14 điểm) và Marcus Smart (15 điểm) là không đủ để giúp câu lạc bộ bang Massachusetts giành chiến thắng.

nba-3

Boston Celtics (áo trắng) đã để thua trận thứ 2 tại NBA Preseason năm nay. 

Trong khi đó, Toronto Raptors với sự tỏa sáng của Kawhi Leonard (17 điểm), Jonas Valanciunas (18 điểm) và Serge Ibaka (11 điểm) cũng không thể có được niềm vui trước đội bóng có lối chơi phòng ngự khó chịu, Utah Jazz.

Đoàn quân của HLV Quin Snyder giành chiến thắng với tỷ số 105-90 nhờ màn trình diễn tuyệt vời của những cái tên quen thuộc như Joe Ingles (24 điểm), Donovan Mitchell (12 điểm) hay Ricky Rubio (15 điểm). 

Xem thông số trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Denver Nuggets:

nba-5

Thông số của Los Angeles Lakers. 

nba-4

Thông số của Denver Nuggets. 

Xem Highlights trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Denver Nuggets:

Xem Clip cuộc đối đầu giữa Cleveland Cavaliers và Boston Celtics:

Xem Video trận đấu giữa Toronto Raptors và Utah Jazz:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:36 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục