''Nhạc trưởng'' AC Milan lọt vào tầm ngắm của Liverpool

07:27 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh đội hình vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trải qua một năm kém may mắn khi hàng loạt trụ cột liên tục dính chấn thương, Liverpool đang lên kế hoạch bổ sung chất lượng đội hình để tránh xảy ra trường hợp tương tự trong mùa giải mới. Thậm chí ngay từ bây giờ, The Kop đã bắt đầu công cuộc nâng cấp đội hình.

Vừa qua, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng, đội chủ sân Anfield vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ trẻ Ibrahima Konate với mức giá 40 triệu euro. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, họ còn chuẩn bị kế hoạch tiếp cận ngôi sao thuộc biên chế AC Milan - Hakan Calhanoglu nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng tiền vệ.

Man United less likely to sign star this summer after positive contract talks (Calhanoglu) - Bóng Đá

 Hakan Calhanoglu đang được nhiều CLB quan tâm.

Được biết, cầu thủ sinh năm 1994 sắp hết hợp đồng với đội chủ sân San Siro và nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Chính vì thế, Liverpool đã lập tức bày tỏ mối quan tâm dành cho anh. Cụ thể, họ vừa có những liên hệ với người đại diện của Calhanoglu, dù chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.

Calhanoglu trải qua các cấp độ trẻ tại Karlsruher ở Đức, sau đó lần lượt chuyển sang khoác áo Hamburg và Bayer Leverkusen. Chính vì vậy, HLV Jurgen Klopp hiểu khá rõ ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ, do ông cũng từng nắm quyền tại Borussia Dortmund trong khoảng thời gian này.

Ngoài Liverpool, CLB Al-Duhail cũng đang tiếp cận Calhanoglu. Họ sẵn sàng đưa ra một mức thù lao khủng để thuyết phục cầu thủ 27 tuổi chuyển đến Qatar thi đấu.

Klopp nói về chiến thắng tại Old Trafford

 
Trường Sơn | 06:29 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục