Nhà vua ra 'chỉ thị' cho Monaco chiêu mộ Balotelli

05:46 Thứ tư 12/03/2014

(BongDa.com.vn) - Theo thông tin từ GivemeSport trích dẫn, với ‘chỉ thị’ của Hoàng tử Albert II - người đang gữ ngai vàng ở vương quốc nhỏ bé Monaco, đội bóng cùng tên được cho là đang có kế hoạch nhảy vào cuộc đua giành lấy ‘siêu quậy’ Mario Balotelli cùng với Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Balo sẽ sang Ligue 1 chơi bóng?

Giới truyền thông tại Pháp đã tiết lộ rằng hiện Hoàng tử Albert II của Monaco đang rất muốn nhìn thấy tiền đạo của AC Milan Mario Balotelli đầu quân cho đội bóng công Quốc vào mùa giải tới. Bất chất tính cách đặc biệt của sát thủ người Italia, vị vua của vương quốc ven bờ biển Địa Trung Hải vẫn cảm thấy phấn khích với viễn cảnh có sự góp mặt của Balotelli tại giải đấu cao nhất tại Ligue 1.

Anh ấy là một cầu thủ có tính cách đặc biệt.” - Albert II cho biết.

Balotelli có một tài năng rất đáng nể, anh ấy có thể làm những điều tuyệt vời. Nó khiến cho chúng ta không thể lường trước được dù trong hay ngoài sân cỏ. Mặc dù có thể là một ‘rủi ro’, nhưng tôi muốn nói rằng tôi đang chờ đợi mọi thứ.

Với ‘chỉ thị’của nhà vua, rất có thể đội bóng nhà giàu của Pháp sẽ phải chiều lòng Albert II bằng một bản hợp đồng bom tấn để đưa Balotelli về với sân Stade Louis II vào mùa hè này. Tuy nhiên, trong một động thái ngược lại rất có thể Radamel Falcao sẽ gia nhập đội bóng thành London - Chelsea, bởi tiền đạo người Colombia được cho là không hạnh phúc với giải đấu ảm đạm - Ligue 1.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục