Nhà vô địch thế giới xin lỗi các đồng nghiệp

17:10 Thứ ba 28/08/2012

Sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích, Jon-Allan Butterworth, nhà vô địch môn xe đạp Paralympic người Anh, vừa xin lỗi các VĐV khác sau khi có những nhận xét thiếu tôn trọng về môn thi của họ.

Jon-Allan Butterworth xin lỗi các VĐV khác trong đoàn sau những lời lẽ xúc phạm môn thi của họ - Ảnh: Channel4

“Tôi đã thiếu thông tin và không hiểu những khó khăn trong quá trình tuyển chọn VĐV điền kinh - cựu kỹ thuật viên của RAF tại chiến trường Iraq nói - Các đặc tính của môn xe đạp là điều quan trọng nhất với tôi, và xin lỗi nếu đã làm khó chịu những VĐV môn điền kinh. Đây là kỳ Paralympic đầu tiên của tôi nên tôi sẽ tập trung nói về quá trình thi đấu”.

Trước đó, Butterworth là trung tâm của những lời chỉ trích khi anh tỏ ý xem thường các đồng đội của đoàn Liên hiệp Anh. Anh cho rằng chỉ môn xe đạp của mình mới đáng nhận được sự tài trợ của liên đoàn thể thao nước nhà: “Nhiều môn thể thao chỉ khiến người ta phì cười. Tốt hơn nên rút hết tiền tài trợ của họ, cung cấp lại cho môn xe đạp và chúng tôi sẽ thắng số huy chương nhiều gấp đôi”.

Butterworth đã mất một cánh tay trong vụ tấn công tên lửa tại Iraq và hiện đang thử sức ở môn đua xe đạp Paralympic. Anh vừa đoạt ngôi quán quân cuộc thi xe đạp khuyết tật thế giới nên được xem là niềm hi vọng số 1 của chủ nhà Liên hiệp Anh tại Paralympic London kỳ này.

Mạnh Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục