Nhà Glazer đối mặt với cuộc biểu tình leo thang

08:47 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Man Utd đang lo sợ một sự phản đối mạnh mẽ từ NHM nếu nhà Glazer từ chối bán CLB cho Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani hoặc Sir Jim Ratcliffe.

 

Một báo cáo từ Manchester United Supporters' Trust cho rằng các cuộc biểu tình chống lại nhà Glazer sẽ leo thang nếu họ không chịu bán CLB. 

Manchester United are braced for another fan revolt if the Glazers DON'T sell the club - Bóng Đá

 Nhà Glazer đối diện với sự phẫn nộ từ NHM.

Quỷ đỏ lo ngại một tình trạng tương tự như đã từng xảy ra ở trận đấu gặp Liverpool vào tháng 5/2021, khi những người biểu tình xông vào sân Old Trafford sau sự kiện European Super League.

NHM đã phá hoại xe buýt của CLB và khiến các cầu thủ của đội bóng phải đến SVĐ sớm hơn vào ngày diễn ra trận đấu. 

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, gia đình Glazer đã rao bán đội bóng. Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe là hai nhà đầu tư tiềm năng nhất cho việc tiếp quản đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, sau gần một năm, giới chủ người Mỹ vẫn chưa tìm ra được người tiếp quản thích hợp. Cụ thể, vẫn chưa có bên nào chịu bỏ ra 6 tỷ bảng như mong muốn của nhà Glazer. 

Việc trì hoãn của họ đến từ việc Man Utd đã được tham dự Champions League mùa bóng này và giá trị thương hiệu đội bóng còn có thể tăng cao trong thời gian tới.

Ngọa Long | 08:17 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục