Nhà Becks muốn sinh thêm con dịp Olympic

10:50 Chủ nhật 29/07/2012

Dịp Thế vận hội London 2012 này, vợ chồng David - Victoria Beckham đang sốt sắng với kế hoạch săn “vàng” đặc biệt: Đứa con thứ 5.

THIÊN THẦN “MADE IN BRITAIN”
Beckham không có tên trong thành phần ĐT Olympic Liên hiệp Anh dự TVH London 2012. Dù vậy, tiền vệ 37 tuổi người Anh vẫn lộ rõ vẻ hưng phấn ở những ngày này. Không hẳn vì anh vừa được thực hiện sứ mệnh đặc biệt (tháp tùng ngọn đuốc Olympic trên dòng sông Thames) trong lễ khai mạc ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh. Quan trọng là Becks đang háo hức nâng cao thành tích “ghi bàn’ ngoài sân cỏ.

4 thiên thần nhỏ nhà Becks sắp có thêm em

Các báo Anh vừa đồng loạt loan tin Becks và cô vợ Victoria đang rất kỳ vọng họ sẽ “đơm hoa kết trái” lần thứ 5 trong dịp Olympic London 2012 diễn ra. Nguồn tin thân cận với gia đình Beckham tiết lộ trên tờ Daily Star: “Cả Victoria và David đều hết lòng yêu nước. Với họ, không có gì tuyệt vời hơn việc Victoria dính bầu đúng dịp Olympic 2012, nhất là khi năm nay đánh dấu tròn 60 năm ngày Nữ hoàng Elizabeth II trị vì Vương quốc Anh”.

Thêm một động lực quan trọng để Becks – Posh “cố” dịp này, nếu thành công thì đây sẽ là thiên thần nhỏ đầu tiên của họ được thai nghén trên xứ sương mù. Cả 4 lần trước đây, họ đều bắt đầu quá trình “tái sản xuất sức lao động” khi đang ở nước ngoài. Cứ nhìn cái tên cậu cả của họ được đặt theo cây cầu nổi tiếng Brooklyn ở New York thì rõ.

Dịp Olympic này, vợ chồng Beckham ở quận Stratford của London. Posh nảy ngay ra ý tưởng sẽ đặt tên con là Stratford nếu “HCV London 2012” của họ là bé trai. Trong trường hợp họ có bé gái thì cái tên Olympia là một gợi ý rất thú vị.

THÊM MỘT ĐỂ THÀNH SỐ ĐẸP
Sao mà có “đủ nếp, đủ tẻ” rồi, Becks – Posh vẫn muốn cho 4 bé Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper Seven có thêm em? Liệu 5 con đã phải cái đích cuối cùng của vợ chồng Beckham? Hay họ muốn sinh… cả một đội bóng?

Nguồn tin kể trên hé lộ thêm rằng lần thứ 5 này sẽ là lần chót Becks làm Posh “sưng bụng”. Chẳng phải tại nhân vật nổi tiếng nhất trong giới WAGs đã… ngại sinh nở. Cái chính là cả Becks và Posh đều quan niệm 5 con là mốc đủ và đẹp nhất.

Cả hai đều rất duy tâm. Posh thấy rằng 5 là con số hoàn hảo. Cờ Olympic có 5 vòng tròn. Nhóm Spice Girls ngày xưa cũng có 5 thành viên.

Becks thì lại đặc biệt tôn sùng con số 7. Chẳng phải ngẫu nhiên mà anh chọn áo số 7 tại M.U và ĐT Anh. Số 7 (Seven) cũng xuất hiện trong tên mụn con gái rượu của anh. Mà gia đình anh hiện đang có 6 người. Thêm tiểu thiên thần thứ 5 sẽ thành 7 người.

Lần này không nặng nề tư tưởng như đợt “nặn bằng được mụn con gái”, Becks và Posh sẽ giành được “vàng” bên lề Olympic London 2012?

Hạnh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục