Nhà báo dự đoán Arsenal đánh bại MC ở thương vụ 100 triệu bảng

09:36 Thứ ba 27/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhóng viên Dharmesh Sheth tiết lộ với GIVEMESPORT rằng Declan Rice thực sự thích đầu quân cho Arsenal hơn là Man City.

 
Ngay sau chức vô địch Europa Conference League, chủ tịch West Ham xác nhận Declan Rice mong muốn rời CLB. Arsenal đã tiếp cận và gửi đề nghị thứ 2 với mức giá 90 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí, nhưng bị đối phương từ chối.
Sky Sports reporter drops intriguing Declan Rice update at the Emirates - Bóng Đá

 Rice mong muốn đầu quân cho Arsenal.

Vào thời điểm này, Man City cũng muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ tuyển Anh. Dẫu vậy, nhà báo Dharmesh Sheth đánh giá khả năng thành công của Man City không cao. 

Sheth chia sẻ với GIVEMESPORT: "Arsenal sẽ tự định giá Declan Rice và cho đến khi Manchester City gửi đề nghị, họ là những người duy nhất ra giá cho cậu ấy vừa rồi."

Tuy nhiên, Sheth tỏ ra nghi ngờ động thái này. "Thực tế là họ (Man City) đã không đưa ra đề xuất đó, điều đó có nghĩa họ không nhận được phản hồi từ ê kíp của Rice rằng Man City sẽ là một lựa chọn; và đơn giản là cậu ấy muốn đến Arsenal, chứ không phải nơi nào khác," Sheth kết luận.

Với Mikel Arteta, ông sẽ phải đẩy đi một vài người để có được chữ ký đắt đỏ này. Thomas Partey đang được Juventus theo đuổi (Sky Sports). Ngoài ra, Granit Xhaka cũng có khả năng trở về Bundesliga chơi bóng.

Ngọa Long | 08:38 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục