Nguyễn Flip nhận xét thẳng thắn về con người của HLV Troussier

16:08 Chủ nhật 14/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Nguyễn Filip đã có những phát biểu về thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier.

Một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của tuyển Việt Nam tại kỳ Asian Cup 2023 phải kể đến thủ thành Nguyễn Filip, người đã có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu và từng được trải nghiệm không khí bóng đá ở Europa League. 

Ngoài ra, trên băng ghế chỉ đạo, chúng ta còn có một chiến lược gia giàu kinh nghiệm là HLV Philippe Troussier, người từng cùng tuyển Nhật Bản vô địch Asian Cup và dẫn dắt "Samurai xanh" tham dự kỳ World Cup 2002. Với 2 gương mặt này, tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ có thể tạo nên bất ngờ trên đất Qatar. 

Nguyễn Flip nhận xét thẳng thắn về con người của HLV Troussier - Bóng Đá

Nguyễn Filip đánh giá cao khả năng chuyên môn của HLV Philippe Troussier. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ được báo Dân Trí dẫn lời khi được hỏi về HLV Philippe Troussier, thủ thành Nguyễn Filip bày tỏ: "Việc được tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam là trải nghiệm tuyệt vời. Các đồng đội đối xử với tôi rất tốt.

HLV Troussier là con người nghiêm khắc. Tôi nghĩ đây là một điều tốt vì ông ấy muốn cầu thủ có kỷ luật, chạy thật nhiều trên sân và theo phương pháp của mình. Ông ấy là HLV giỏi. Tôi tin rằng ông ấy có thể giúp đội tuyển Việt Nam phát triển hơn nữa".

Phi Yến | 15:10 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục