Nguyễn Filip: "Tôi sẽ cần học tiếng Việt nhiều hơn để..."

15:00 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Nguyễn Filip đã có những chia sẻ về thử thách sắp tới khi lần đầu được triệu tập lên tuyển Việt Nam để thi đấu tại Asian Cup.

Trong danh sách tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup sắp tới được HLV Philippe Troussier công bố, thủ thành Nguyễn Filip là cái tên gây chú ý nhất khi anh nhiều khả năng sẽ nắm giữ vị trí người gác đền số 1 dù mới chỉ có lần đầu được "ăn cơm" tuyển.

Ngoài ra, rào cản ngôn ngữ cũng sẽ là một chướng ngại dành cho ngôi sao của CAHN khi anh thừa nhận, bản thân vẫn chưa thật sự sử dụng thông tạo tiếng Việt. 

Nguyễn Filip:

Nguyễn Filip là niềm hy vọng mới nơi khung gỗ tuyển Việt Nam. Ảnh: CAHN FC. 

Chia sẻ trên trang Fanpage của CAHN được báo Thanh Niên dẫn lời, thủ thành Nguyễn Filip đã có những phát biểu về các thử thách sắp tới khi được triệu tập lên tuyển Việt Nam. Cụ thể, anh bày tỏ: ""Khó khăn lớn nhất đối với tôi là thấu hiểu các đồng đội và cùng với đó là làm thế nào để họ có thể hiểu tôi. Tôi sẽ cần học hỏi tiếng Việt nhiều hơn để sớm giải quyết vấn đề này

Dù vậy, các đồng đội hiện tại của tôi đều là những cầu thủ giỏi nhất Việt Nam và tôi tin tôi sẽ cùng mọi người gặt hái được những thành công. Môi trường và mọi thứ ở đội tuyển đối với tôi là hoàn hảo".

Phi Yến | 14:30 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục