Ngụp lặn ở Real, Hazard khiến đồng đội cũ "đau đớn"

22:20 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnTình cảnh của ngôi sao người Bỉ hiện tại vẫn rất mù mịt ở Santiago Bernabeu.

Mùa hè 2019, Real Madrid chi "bao tải tiền" để mang Eden Hazard về Santiago Bernabeu. Thượng tầng Los Blancos kỳ vọng ngôi sao người Bỉ có thể thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo, đồng thời mở ra chương mới cho công cuộc phục hưng của HLV Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, những gì mà Hazard thể hiện được tại Madrid là rất đáng thất vọng. Cựu sao Chelsea liên tục ngụp lặn vì chấn thương và vấn đề thể trạng. Số trận mà Hazard ra sân thi đấu cho Real thực sự khiêm tốn, trong khi đó chuỗi ngày nằm trong danh sách bệnh binh lại dài.

Các CĐV yêu mến Real hẳn là buồn lòng khi nhìn vào tình cảnh của Eden Hazard hiện tại. Tuy nhiên, không chỉ có các Madridistas, những người đồng đội cũ ở Chelsea, mà điển hình là Cesar Azpilicueta cũng buồn thay cho Hazard. Đội trưởng của Chelsea không cam tâm khi thấy siêu sao một thời ở Stamford Bridge giờ đây lại khó khăn và khốn đốn đến như vậy.

Azpilicueta: Despite the kicks he took, Hazard was always available at Chelsea - Bóng Đá

Azpilicueta lo lắng cho tình cảnh của Real.

"Eden là một người bạn tuyệt vời của tôi và tôi rất đau lòng khi thấy cậu ấy trong tình cảnh hiện tại.", Azpilicueta nói với EFE. 

"Việc chứng kiến bản thân không thể thi đấu cũng khiến cậu ấy bị tổn thương. Tôi hy vọng Eden sẽ sớm trở lại, hiểu rõ khó khăn và vượt qua nó."

"Giấc mơ của Eden là được chơi cho Real Madrid, và cậu ấy luôn muốn chứng tỏ bản thân xứng đáng."

Zidane phát biểu về mục tiêu của Real: 

 
Minh Trí | 21:22 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục