Người Trung Quốc muốn giải cứu Depay

19:27 Thứ sáu 07/10/2016

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Italia, tiền vệ người Hà Lan Memphis Depay sắp được các ông chủ Trung Quốc giải cứu khỏi Manchester United.

depay-man-united-0845

 Depay chỉ có đúng 1 lần đá chính cho M.U ở mùa này. Ảnh: Internet. 

Cho dù trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, Depay khẳng định HLV Jose Mourinho luôn đặt niềm tin vào anh và sẵn sàng ở lại chiến đấu cho vị trí chính thức. Nhưng báo chí Anh và Italia khẳng định Jose Mourinho đang muốn đẩy cầu thủ này khỏi Old Trafford.

Theo nhà báo Anthony Jepson của tờ Manchester Evening News, huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ quyết định thanh lọc đội hình triệt để, và Depay là một trong số đó. Trang Tuttomercatoweb – trang web chuyên về chuyển nhượng của Italia thì tin rằng ban lãnh đạo AC Milan đang lên kế hoạch giải cứu tài năng trẻ 22 tuổi người Hà Lan.

Mất tới 25 triệu bảng để đưa Depay về từ PSV Eindhoven từ đầu mùa giải năm ngoái, nhưng nhiều khả năng M.U sẽ phải hạ giá cầu thủ trẻ này. Cũng theo báo chí Italia, các nhà đầu tư Trung Quốc đã sẵn sàng chi tiền cho AC Milan để chiêu mộ Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Tính đến thời điểm này, tiền vệ 22 tuổi chỉ mới đá chính đúng 1 lần cho Quỷ đỏ trước Northampton tại EFL Cup. Vị trí quen thuộc của Depay là trên băng ghế dự bị và anh chỉ được sử dụng vài lần trong hiệp 2 khi trận đấu đã an bài.

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:09 07/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục