Người thắng kẻ thua sau trận Man Utd 2-2 Sevilla

10:06 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnTrận chiến trên SVĐ Old Trafford mang đến 'tàu lượn' cảm xúc cho các CĐV. Thế trận đảo chiều nhanh chóng ở hiệp 2.

 

Người thắng

1. Marcel Sabitzer

Ngôi sao người Áo có màn trình diễn xuất sắc trước Sevilla. Sabitzer là chủ nhân của hai bàn thắng vào lưới đội bóng Tây Ban Nha. Anh đóng góp nhiều vào lối chơi của toàn đội, đặc biệt ở mặt trận tấn công. 

Man Utd winners & losers  - Bóng Đá

Sabitzer lập cú đúp.

Trong bối cảnh Marcus Rashford ngồi ngoài bởi chấn thương, Anthony Martial lẫn Wout Weghorst không đem đến số lượng bàn thắng như kỳ vọng, khả năng ghi bàn nơi Sabitzer giúp chia lửa với các ngôi sao tấn công Man United.

Theo báo chí xứ sương mù, tiền vệ 29 tuổi mong muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Man United sẽ mua đứt Sabitzer nếu anh duy trì phong độ cao đến cuối mùa giải.

2. Anthony Martial

Tiền đạo người Pháp có lần đầu tiên đá chính trong màu áo Man United sau 3 tháng. Trên thực tế, Martial không phụ sự kỳ vọng từ Erik ten Hag. Cựu sao AS Monaco đóng góp một kiến tạo cùng hàng loạt tình huống di chuyển không bóng thông minh, khuấy đảo hệ thống phòng ngự đối phương.

Man Utd winners & losers  - Bóng Đá

Martial có trận đấu ấn tượng.

Martial là tác giả pha kiến tạo giúp Sabitzer nâng tỷ số lên 2-0 cho Man United. Bên cạnh đó, chân sút 27 tuổi có nhiều tình huống phối hợp ăn ý với Antony ở 45 phút đầu tiên. Sự trở lại kịp thời của Martial trở thành liều doping cần thiết cho hàng công Quỷ đỏ.

3. Sevilla

Trận hòa 2-2 với Man United được xem là thành công lớn với Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha tỏ ra lép vế trước Quỷ đỏ về nhiều khía cạnh. Theo số liệu thống kê từ Sky Sports, Quỷ đỏ chiếm 57% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 7 cú sút xuyên suốt hiệp một.

Man Utd winners & losers  - Bóng Đá

Sevilla có hai bàn thắng quý giá.

Tuy nhiên, tình thế đảo chiều chóng mặt ở quãng thời gian cuối hiệp 2, khởi nguồn từ sự chủ quan của Tyrell Malacia ở phút 84. Bên cạnh đó, Sevilla tận dụng tối đa lợi thế hơn người khi Lisandro Martinez rời sân bởi chấn thương.

Phút 90+2', pha không chiến dũng mãnh của Youssef En-Nesyri đưa bóng chạm đầu Harry Maguire đi vào lưới, ấn định tỷ số 2-2 chung cuộc. May mắn, bản lĩnh cùng tinh thần không bỏ cuộc giúp Sevilla có hai bàn thắng quý giá.

Kẻ thua

1. Lisandro Martinez

Chấn thương của Martinez trở thành đòn giáng mạnh với Man United. Việc trung vệ người Argentina rời sân vô hình trung khiến đội nhà chỉ còn 10 người trên sân. Hệ quả đến sau đó khi Maguire lóng ngóng phản lưới nhà trước sức ép từ Sevilla.

Man Utd's Lisandro Martinez carried off by Argentina teammates after worrying injury - Bóng Đá

Martinez dính chấn thương.

"Chúng tôi chứng kiến tình huống của Martinez. Không có cầu thủ nào va chạm với cậu ấy. Mọi chuyện có vẻ không ổn. Chúng ta phải chờ đợi kết quả kiểm tra," Ten Hag chia sẻ với BT Sport.

Kịch bản xấu nhất có thể xảy ra khi Martinez ngồi ngoài đến hết mùa giải. Điều tồi tệ với Man United khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết định.

2. Erik ten Hag

Chiến lược gia người Hà Lan có những quyết định thay người cẩn trọng. Tuy nhiên điều đó vô hình trung lại gây phản tác dụng. Ten Hag có liên tiếp ba sự thay đổi người. Anthony Elanga, Wout Weghorst, Christian Eriksen được tung vào sân thay thế cho Jadon Sancho, Antony, Bruno Fernandes.

Man Utd winners & losers  - Bóng Đá

Ten Hag có những quyết định thay người thiếu hiệu quả.

Đáng tiếc cả ba nhân tố dự bị đều không đóng góp quá nhiều vào lối chơi chung. CĐV có lý do chính đáng để phàn nàn vì sao Antony, Fernandes được rút ra sớm khi họ đang thi đấu thăng hoa.

Man United không tạo ra đủ sức ép về phía Sevilla ở quãng thời gian cuối trận. Khi hàng công thiếu sắc bén, hệ thống phòng ngự mắc sai lầm đã khiến Quỷ đỏ trả giá đắt.

Anh Nguyễn | 09:36 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục