Người Pháp không muốn Messi giành Quả bóng Vàng 2023

13:16 Chủ nhật 29/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi không nhận được sự ủng hộ của người Pháp trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

Theo khảo sát mới đây được Le Parisien (một tờ nhật báo nổi tiếng của Pháp) thực hiện, xem ai xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng thì chỉ có 12% độc giả muốn cựu cầu thủ của Barcelona và Paris Saint-Germain, Lionel Messi nhận danh hiệu cá nhân cao quý này.

 - Bóng Đá

Người Pháp không muốn Messi giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2023.

Erling Haaland, tiền đạo vừa có một mùa giải tuyệt vời cùng Manchester City với cú ăn 3 danh hiệu bao gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League xếp thứ hai trong danh sách bình chọn của độc giả với 19%. 

Và đương nhiên, cầu thủ nhận được nhiều sự đồng tình nhất từ phía các cổ động viên tham gia bình chọn là Kylian Mbappe với 46%. Chân sút sinh năm 1998 gây được nhiều ấn tượng từ phía người hâm mộ sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Paris Saint-Germain cũng như tuyển Pháp.

 - Bóng Đá

Kylian Mbappe nhận được sự yêu mến từ cổ động viên Pháp.

Tuy nhiên, đây chỉ là một cuộc khảo sát mang ý nghĩa “vui là chính” bởi theo thông tin được nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ vài ngày trước, Lionel Messi sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng 2023 sau chiến tích vô địch World Cup cùng đội tuyển Argentina. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:46 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục