Người Napoli tự hào về thất bại trước Real

11:12 Thứ tư 08/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri và tiền vệ đội trưởng Marek Hamsik đều tỏ ra rất tự hào với những gì mà Napoli đã làm được trong trận đấu với Real Madrid vào rạng sáng nay.

Napoli đã chính thức bị loại khỏi Champions League năm nay khi để thua Real với tổng tỷ số 2-6 sau 2 lượt trận vòng 16. Tuy nhiên công bằng mà nói, đội bóng của Italia đã chơi rất ấn tượng trước Napoli trong trận đấu tại San Paolo vừa qua.

Người Napoli tự hào về thất bại trước Real - Bóng Đá

 

Thậm chí nếu may mắn hơn, Napoli hoàn toàn có thể ghi vào lưới của Real tới 2 bàn ngay trong hiệp một vào rạng sáng nay. Nếu điều đó xảy ra, không biết cục diện của trận đấu này sẽ đi về đâu, vì theo luật bàn thắng trên sân khách thì tỷ số 2-0 cũng là vừa đủ để Napoli đi tiếp.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Sarri đã tỏ ra rất hài lòng với những gì mà các học trò đã làm được khi cho biết: "Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trong 55 phút đầu tiên. Điều đáng tiếc duy nhất là chúng tôi đã không có đủ thể lực để duy trì điều đó cho đến hết trận. Đây là một đội bóng còn rất trẻ, và vẫn còn một tương lai rất sáng lạng đang chờ chúng tôi ở phía trước."

Trong khi đó đội trưởng Hamsik thì cho rằng: "Chúng tôi đã rời Champions League với thế ngẩng cao đầu. Trong hiệp 1, chúng tôi đã cho mọi người thấy rằng chúng tôi giỏi đến thế nào. Chúng tôi đã chứng minh được bản thân hoàn toàn có thể đối đầu với bất kỳ đội bóng lớn nào."

Video thất bại của Napoli trước Real

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:45 08/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục