Người hùng tuyển Anh buông lời 'cay đắng' với Chelsea

06:17 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnJordan Pickford đã nói rằng anh bỏ qua suy đoán liên quan đến anh ta với một động thái từ Everton sau khi đóng vai chính của mình tại World Cup.

Cách đây chưa lâu, Jordan Pickford đã ký vào một bản hợp đồng mới với Everton, điều đó cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1994 sẽ ở lại sân Goodison Park ít nhất 6 năm nữa. Nhưng trước đó (trong mùa hè), anh từng được Chelsea rất quan tâm khi đội bóng phía tây London muốn tìm kiếm một sự thay thế cho Thibaut Courtois.

"Bạn thấy nó trên Twitter hoặc Sky Sports, bạn biết ý tôi là gì không?" Pickford nói với một cuộc họp báo hôm thứ Năm. "Tôi không để nó (tin đồn với Chelsea) ảnh hưởng đến màn trình diễn của mình. Tôi chỉ ngồi xuống với một hợp đồng với Everton. Bất cứ lúc nào, tôi cũng không nghĩ gì khác".

"Tôi chỉ làm việc chăm chỉ khi lên tuyển Anh và, ngay cả với người quản lý mới (Marco Silva), tất cả chỉ là về quốc gia vào thời điểm đó. Tôi đã trở lại đây và trở lại với Everton." Thủ môn này nói thêm.

Người hùng tuyển Anh buông lời 'cay đắng' với Chelsea - Bóng Đá

 Pickford không hề quan tâm tới Chelsea.

Pickford gia nhập Everton từ Sunderland với mức giá 30 triệu bảng vào năm ngoái và đã trở thành thủ môn số 1 của Tam Sư, anh cũng là người gác đền trẻ nhất trong lịch sử đội tuyển nước này tham dự một vòng chung kết World Cup.

"Đó là một cơn lốc trong một năm qua và một bước nhảy vọt đối với tôi," anh nói. "Tôi nghĩ rằng mình chỉ có thể đặt hợp đồng này lên giường và nỗ lực để bản thân trở nên tốt hơn. Nếu tôi không ở đây thì có lẽ cũng không xuất hiện trên tuyển tại World Cup. Tôi nghĩ việc này đã cải thiện bản thân tôi một cách nhanh chóng". 

Vũ Quang Toản | 05:05 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục