Người hùng Real cập nhật tình hình chấn thương

06:20 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnQua GSFN, ngôi sao của Real Madrid, Brahim Diaz đã hé lộ về tình trạng sức khỏe của mình sau trận đấu với RB Leipzig.

Brahim Diaz vừa có một chuyến đi đáng nhớ đến đất Đức. Được HLV Carlo Ancelotti trao cho suất đá chính khi Jude Bellingham phải ngồi ngoài, tuyển thủ Tây Ban Nha đã tỏa sáng đúng lúc khi ghi bàn thắng duy nhất, giúp Real Madrid đánh bại RB Leipzig ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

BRAHIM DÍAZ INJURY UPDATE AFTER MATCH-WINNING DISPLAY VS LEIPZIG - Bóng Đá

 Diaz gặp chút vấn đề về cơ.

Sau khi nhận bóng bên cánh phải, cựu ngôi sao AC Milan đi bóng đầy kỹ thuật, vượt mặt một loạt cầu thủ đội chủ nhà trước khi tung cú sút không thể cản phá vào góc xa khung thành. Với màn trình diễn tuyệt vời tại sân Red Bull Arena, tiền vệ 24 tuổi hoàn toàn xứng đáng được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tuy nhiên, Diaz khiến nhiều người phải lo ngại khi buộc phải rời sân sớm vào hiệp 2 do vấn đề về cơ bắp. Và sau trận đấu, anh đã mau chóng trấn an người hâm mộ: "Chấn thương của tôi? Thành thật mà nói, bây giờ tôi không biết. Ngày mai chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại, và tôi chắc chắn rằng sẽ không có vấn đề gì cả."

Minh Tuấn | 05:22 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục