Người hâm mộ đứng lặng hàng giờ cầu nguyện cho Schumacher

09:28 Thứ bảy 04/01/2014

Hôm qua là sinh nhật tuổi 45 của Michael Schumacher nhưng tay đua F1 huyền thoại vẫn đang vật lộn để giành sự sống trong bệnh viện.

Hôm qua Michael Schumacher bước sang tuổi 45. Nhưng thay vì đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình, ngôi sao người Đức đang phải vật lộn với sự sống và cái chết trong bệnh viện Grenoble, Pháp. Sau vụ tai nạn trượt tuyết hôm 29/12, tình hình của Schumacher vẫn đang rất nguy kịch.
Từ sáng sớm, rất nhiều người hâm mộ của tay đua người Đức từ khắp nơi trên thế giới kéo về trước cổng bệnh viện để tổ chức sinh nhật và cầu nguyện cho Schumacher.
Đặc biệt, CLB Ferrari, đội đua mà Schumacher từng 5 lần giành vô địch thế giới liên tiếp đã cùng người hâm mộ tổ chức sinh nhật cho anh. Rất nhiều áo, mũ đấu cùng băng rôn, cờ hiệu in logo của Ferrari được cấp miễn phí cho người hâm mộ.
Những người yêu mến Schumacher lặng lẽ đứng hàng giờ trước bệnh viện mà anh đang điều trị. Đại diện Ferrari viết trên trang Fanpage chính thức của CLB: "Nhân dịp sinh nhật Michael Schumacher, CLB Ferrari và những người hâm mộ muốn gửi tình yêu cũng như lời chúc tới anh trong thời gian khó khăn này. Sự kiện sẽ diễn ra trong yên lặng và tôn nghiêm trước bệnh viện Đại học Grenoble”.
Tin cựu tay đua F1 huyền thoại người Đức gặp tai nạn khi trượt tuyết và đang trong tình trạng nguy kịch là tin sốc lớn đối với những người yêu đua xe. Trong mắt người hâm mộ, Schumacher là một tay đua huyền thoại, biểu tượng bất diệt của những đường cua Công thức 1.
Những chiếc mũ, áo mang tình yêu và lời cầu nguyện của người hâm mộ dành cho Schumacher trên hàng rào bệnh viện.
Người hâm mộ kỳ công xây tượng cát Schumacher bên chiếc xe đua cùng lời chúc "Sớm bình phục" trên bãi biển.
Corinna, vợ của Schumacher, phờ phạc sau tai nạn của chồng.
Những ngày qua, dù rất buồn và hoang mang nhưng Corinna và người thân của Schumacher vẫn túc trực bên cạnh anh cả ngày.
Bố đẻ của Michael Schumacher, ông Rolf Schumacher, cũng thường xuyên xuất hiện tại bệnh viện. Đại diện của Schumacher và gia đình gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Sau tai nạn của Michael, gia đình chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tình cảm mà các bạn dành cho Schumacher. Các bạn biết đấy, anh ấy là người kiên cường và chúng tôi tin anh ấy sẽ không bao giờ chịu từ bỏ trong cuộc chiến giành sinh mệnh".
Lam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục