Người đẹp bị Balotelli bỏ rơi Raffaella - Cởi đồ là có triệu đô

08:30 Thứ bảy 14/07/2012

Nguồn tin của tờ Daily Star cho biết, Raffaella vừa được một tạp chí tại Anh đưa ra lời đề nghị có sức nặng 1 triệu bảng. Chỉ cần Raffaella chịu trút bỏ hết xiêm y để khoe bụng bầu, 1 triệu bảng sẽ thuộc về cô, giống như Demi Moore đã làm trên bìa tạp chí Vanity Fair hồi tháng 8/1991.

Người đẹp đang bị Mario Balotelli ruồng rẫy, Raffaella Fico đang đứng trước cơ hội kiếm đậm… hơn lần cô rao bán “cái ngàn vàng” với giá 1 triệu euro trước đây. Nguồn tin của tờ Daily Star cho biết, Raffaella vừa được một tạp chí tại Anh đưa ra lời đề nghị có sức nặng 1 triệu bảng. Chỉ cần Raffaella chịu trút bỏ hết xiêm y để khoe bụng bầu, 1 triệu bảng sẽ thuộc về cô, giống như Demi Moore đã làm trên bìa tạp chí Vanity Fair hồi tháng 8/1991.

Được biết phía tạp chí giấu tên kia đã tiếp xúc với người đại diện của Raffaella để bàn về thương vụ làm ăn này. Tuy nhiên, người đẹp 27 tuổi của xứ mì ống chưa đưa ra phản ứng nào trước lời đề nghị không biết nên coi là hấp dẫn hay khiếm nhã kể trên. Có lẽ Raffaella còn đang đau đầu với vụ Balotelli tìm đủ mọi cách chạy làng sau khi đã làm cô “sưng bụng”.

Lại nói về Balotelli, ngôi sao đào hoa của Man City chẳng có thời gian để bàn về lời đề nghị 1 triệu bảng dành cho bồ cũ. Super Mario còn đang mải vi vu cùng một đám chân dài bên Ibiza (Tây Ban Nha)…

Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục