Người đại diện Salah khiến các CĐV Liverpool đứng ngồi không yên

13:10 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Ramy Abbas Issa đã có phản ứng gây tò mò khi được hỏi về khả năng Mohamed Salah có khả năng rời Liverpool hay không.

Mohamed Salah đang chuẩn bị cùng đội tuyển Ai Cập tham gia AFCON, nhưng những tin đồn về tương lai của anh vẫn chưa bao giờ dừng lại. Cựu cầu thủ AS Roma từng dính tin đồn tới Real Madrid trước khi được Al-Ittihad của Saudi Pro League liên hệ.

Đội bóng xứ Ả Rập từng tiếp cận "vua Ai Cập" hồi tháng 9 vừa qua và đặt vào tay anh một bản hợp đồng có giá trị khó có thể chối từ lên đến 215 triệu bảng. Hợp đồng của Salah và Liverpool còn thời hạn tới hè năm 2025 và Jurgen Klopp đang rất lo lắng về việc mất đi ngôi sao số 1 của đội bóng.

 - Bóng Đá

Mohamed Salah và người đại diện.

Ramy Abbas Issa - người đại diện của Mohamed Salah đã phản hồi trong một bài đăng liên quan đến việc thân chủ sẽ rời Liverpool khi bình luận: "Bạn sẽ không bao giờ biết trước được".

Đã có những tin đồn thời gian gần đây về việc Kylian Mbappe có thể gia nhập The Kop, hợp đồng của chân sút người Pháp và PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Trong khi Real Madrid luôn là đội dẫn đầu ở cuộc đua giành chữ ký của "con cưng nước Pháp" thì Liverpool mới đây cũng đã tham chiến.

Đăng Trương | 12:12 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục