Người đại diện lên tiếng về tình hình của Kessie

15:28 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Franck Kessie vừa lên tiếng chia sẻ về quá trình đàm phán hợp đồng với AC Milan.

Kể từ sau khi chuyển đến đầu quân cho AC Milan từ Atalanta, tiền vệ Franck Kessie đã nổi lên như một trong những máy quét thi đấu hiệu quả nhất Serie A. Sở hữu ưu điểm về mặt thể trạng cộng thêm tư duy phòng ngự hiện đại, ngôi sao người Bờ Biển Ngà hứa hẹn sẽ trở thành cỗ máy quét khiến TTCN châu Âu điên đảo.

Truyền thông xứ mỳ ống đưa tin, Kessie đã từ chối ký giao kèo mới với AC Mlian trong bối cảnh anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Điều này mở ra cơ hội cho các CLB lớn tại châu Âu vào cuộc. Vì vậy nên thời gian gần đây truyền thông tin tưởng Liverpool, Man Utd hay Barca đều có khả năng hoàn tất thương vụ này.

Người đại diện lên tiếng về tình hình của Kessie - Bóng Đá

 Kessie chưa thể gia hạn hợp đồng với Milan.

Khúc mắc khiến Milan và Kessie chưa đi đến cam kết tiếp theo được đồn đoán nằm ở mức lương. Song, mới đây, người đại diện của Kessie là George Atangana đã chia sẻ về một thông tin khác với ký giả Pasquale Guarro:

“Anh ấy là một cầu thủ chủ chốt nên anh ấy xứng đáng nhận được một bản hợp đồng quan trọng. Có quá nhiều tin đồn về việc gia hạn của anh ấy. Xuất hiện thông tin anh ấy đòi hỏi 6.5 triệu euro tiền lương/mùa? Các số liệu thực tế khác rất xa so với những điều này.”

Video Daniel Maldini ghi bàn đầu tiên cho Milan:

 
Lữ Phong | 14:30 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục