Người đại diện của Lavezzi phủ nhận mọi thông tin liên quan tới Inter

00:56 Thứ sáu 11/05/2012

Người đại diện của Ezequiel Lavezzi, Alejandro Mazzoni, vừa phủ nhận việc Lavezzi đã gặp chủ tịch Inter, Massimo Moratti, để bàn về một cuộc chuyển nhượng trong mùa Hè.

Lavezzi sở hữu tốc độ, kĩ thuật và khả năng kiến tạo rất ấn tượng - Ảnh: Getty

Tiền đạo người Argentina đã đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều đội bóng. Anh có thể sẽ rời Napoli trong Hè này. Inter Milan được coi là một điểm đến tiềm năng.

Trước đó, chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis, người mới khẳng định Lavezzi có thể ra đi, đã bị phát hiện có mặt tại thành phố Milan. Thông tin trên đã làm tăng thêm các tin đồn liên quan tới Lavezzi. Hôm nay, báo chí lại rộ lên thông tin cho rằng Inter sẽ trả 15 triệu euro và thêm 1 cầu thủ nữa để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi.

Tuy nhiên, đại diện của Lavezzi, người trước đó đã khẳng định thân chủ của mình sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng, đã phủ nhận bất kì cuộc gặp nào giữa hai bên. Mazzoni nói trên Radio Crc: “Lavezzi chưa từng gặp chủ tịch Inter, Massimo Moratti, cũng không ăn trưa với ông ấy.”

“Anh ấy cũng chưa bao giờ tổ chức tiệc chia tay tại nhà với những người đồng đội ở Napoli. Ezequiel chưa từng nói rằng anh ấy muốn rời Napoli, nơi anh ấy đang cảm thấy hạnh phúc.”

Mazzoni cũng cảnh báo: “Những chiến dịch công kích như thế này không phải là cách tốt nhất để giữ anh ấy ở lại.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục