Người cũ Chelsea, M.U đứng sau khủng hoảng của Barca

12:43 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin của tờ SPORT, cựu Giám đốc điều hành Chelsea và Manchester United, Peter Kenyon, góp phần khiến Barcelona gặp khủng hoảng tài chính.

Barcelona chuẩn bị kiện quỹ đầu tư Libero của Đức ra tòa vì chưa nhận được 40 triệu euro cho 9,8% cổ phần của Barca Studios trước thời hạn đã định.

Theo Sport, Peter Kenyon đã rời công ty, nộp đơn từ chức chỉ 3 ngày trước thời hạn thanh toán (ngày 31 tháng 12) cho Barcelona. Không rõ chính xác lý do tại sao Kenyon ra đi, nhưng về cơ bản, điều đó khiến Barcelona lo lắng. Nhìn chung, đó là một tình huống lộn xộn cho tất cả những người liên quan.

Barcelona 'identify Rafael Marquez as Xavi replacement' - Bóng Đá

 Barca chuẩn bị kiện Libero ra tòa.

Kenyon cũng đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành tại Libero, ông đã đứng ra mua một phần Barca Vision vào tháng 8. Công ty Đức tuyên bố Kenyon và Chủ tịch Matthew Hoffer nằm trong số một số nhân sự cấp cao từ chức, có hiệu lực ngay lập tức.

Vấn đề ngoài sân cỏ này có thể tác động nhiều đến đội bóng. Barca đang cóp nhặt tiền bạc để cân bằng tài chính nhằm không nhận án phạt. Các cầu thủ thậm chí phải đến Mỹ đá giao hữu vào kỳ nghỉ, dù trước và sau đó có lịch trình thi đấu bận rộn, để kiếm tiền cho CLB.

Thanh Vũ | 11:45 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục