Ngồi ngoài gần hết hiệp 4, “King James” vẫn ca ngợi HLV Lue

21:57 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận thua vừa qua của Cleveland Cavaliers, LeBron James đã lên tiếng nói về việc anh phải ngồi dự bị ở gần hết hiệp cuối.

Trong trận đấu gần nhất của Cavaliers, những nhà ĐKVĐ chơi không tốt và bị đối thủ dẫn trước với cách biệt khá xa trước khi bước vào hiệp 4. Tuy vậy, đội khách đã nhập cuộc một cách hứng khởi và liên tục rút ngắn được cách biệt.

tyronn-lue-fb8339946c1134f1

 "King James" rất ca ngợi quyết định của HLV Lue.

Thậm chí ở 2 phút cuối cùng, Cavaliers còn vươn lên dẫn trước 2 điểm nhờ phong độ xuất thần của Dwyane Wade. Thế nhưng, sự lơ là ở thời điểm cuối đã khiến Cavaliers nhận lấy trận thua đau đớn với tỷ số 116-119.

Ở hiệp cuối cùng, các CĐV đã ngạc nhiên khi LeBron James không xuất hiện trên sân. Phải đến gần 4 phút cuối cùng, James mới quay trở lại sân, song sự tỏa sáng của anh là chưa đủ để giúp đội nhà tránh khỏi thất bại.

-99ed93217567f75b

 James và các đồng đội đã trải qua trận thua đáng tiếc.

Khi được hỏi về quyết định của HLV Tyronn Lue, James cho biết anh ngồi ngoài là điều hợp lý: Đó là quyết định đúng đắn. Chúng tôi phải chơi ở hiệp cuối trong thế bị dẫn trước 15 điểm, thế nên toàn đội cần một nguồn động lực mới. HLV để tôi dự bị và bố trí các đồng đội của tôi ra sân, họ đã chơi quá tốt bởi tất cả đều có khả năng nhất định", James chia sẻ.

Highlight trận Cleveland Cavaliers - Milwaukee Bucks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:27 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục