Ngỡ ngàng với fan nữ SLNA đoạt hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017

14:03 Thứ sáu 14/04/2017

Cuộc thi hoa hậu sắc đẹp châu Á vừa có một bất ngờ xảy ra khi danh hiệu cao nhất thuộc về một cô gái người Việt Nam, tên Nguyễn Đặng Tường Linh.

Vượt qua 30 người đẹp châu Á, Nguyễn Đặng Tường Linh - người đẹp đến từ Phú Yên mới đây đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017, tổ chức tại Thái Lan tối 12/4 vừa qua. 

 - Bóng Đá

 Nguyễn Đặng Tường Linh - người đẹp đến từ Phú Yên mới đây đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017.

Trước khi tham dự cuộc thi có tiếng về sắc đẹp, Linh đã là một hot girl thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Cô từng đạt giải nữ sinh thanh lịch thời còn là học sinh tại quê nhà Phú Yên. "Hot girl hàng không" được khen ngợi bởi sở hữu nét đẹp rất Á Đông, nhẹ nhàng, duyên dáng và một nụ cười đốt cháy mọi con tim. Cùng với đó là số đo 3 vòng cực chuẩn 84-60-90 gây thiện cảm với ban giám khảo. 

Không những xinh đẹp, Tường Linh còn học rất giỏi với bảng thành tích học tập ấn tượng. Trong 12 năm học sinh, Linh đều là học sinh giỏi, cùng với đó là nhiều danh hiệu trong các cuộc thi học sinh giỏi Văn. Học giỏi Văn nên việc hoàn thành xuất sắc phần thi ứng xử để lấy điểm với ban giám khảo của Linh không quá khó khăn. 

 - Bóng Đá

 Tường Linh quê ở Phú Yên nhưng lại yêu mến CĐV bóng đá SLNA. 

Sau khi kết thúc việc học tập, 9x quyết tâm và nghiêm túc hơn trong việc theo đuổi con đường nghệ thuật. Được biết fan nữ của Nghệ An này từng tham gia cuộc thi The Face mùa 2 và để lại ấn tượng đẹp nhưng kết quả cuối cùng vẫn chưa được công bố. 

Ngoài sắc đẹp cùng sự tài giỏi, rất bất ngờ khi Tường Linh còn là một CĐV bóng đá, đội bóng yêu thích nhất của Linh là SLNA. Không ít lần Linh chia sẻ những bức ảnh mình mang trên người màu áo đội bóng xứ Nghệ và nhận được rất nhiều sự chú ý. Khi Linh đăng quang hoa hậu, trên page của hội CĐV SLNA cũng đã có những dòng chúc mừng cho fan nữ xinh đẹp. 

 Một số hình ảnh về người đẹp Hoa hậu Tường Linh. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Khánh Toàn - Thể thao Việt Nam | 12:20 14/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục