Nghi vấn Ronaldo sắp làm đám cưới

11:59 Thứ hai 13/03/2023

Georgina Rodriguez khoe chiếc nhẫn cỡ lớn trong bức ảnh đăng trên mạng xã hội, khiến nhiều người đồn đoán về việc cô sắp làm đám cưới cổ tích với Cristiano Ronaldo.

Trên trang cá nhân hôm 12/3, người mẫu 29 tuổi chụp ảnh bản thân với chiếc nhẫn khá lớn trên ngón tay trái áp út. Nhiều người hâm mộ tin rằng đây là nhẫn cầu hôn của Ronaldo dành cho Rodriguez.

Đây không phải lần đầu người đẹp Tây Ban Nha có trạng thái úp mở khiến công chúng đồn đoán cô bí mật kết hôn với Ronaldo và đang chờ ngày làm đám cưới.

Vào năm ngoái, bạn gái của Ronaldo cũng nhiều lần khoe nhẫn và đăng thông điệp mơ về đám cưới cổ tích. Trong bộ phim "Tôi là Georgina" được phát hành tháng 2 năm ngoái, Ronaldo cam đoan 1000% rằng đám cưới giữa anh và bạn gái sẽ xảy ra trong thời gian sớm.

 - Bóng Đá

 Georgina Rodriguez khoe chiếc nhẫn cỡ lớn trên ngón tay trái áp út.

CR7 khi đó khẳng định: "Tôi luôn nói với Georgina rằng khi mọi thứ ổn thỏa, đám cưới giữa chúng tôi sẽ diễn ra. Đám cưới có thể xảy ra trong một năm, trong 6 tháng hoặc thậm chí ngay tháng tới".

Rodriguez là mối quan hệ nghiêm túc nhất của Ronaldo, kể từ sau khi chuyện tình lâu năm với Irina Shayk khép lại. Tuy nhiên, đến nay cả hai vẫn im lặng về thông tin làm đám cưới.

Rodriguez sinh năm 1994 ở thủ đô Buenos Aires, Argentina. Đến năm 18 tuổi, cô chuyển đến Madrid sinh sống và làm việc ở cửa hàng thời trang tại Madrid, nơi Ronaldo thường lui tới. Ronaldo và bạn gái có chung với nhau một người con. Ba người con còn lại của CR7 đến từ việc nhờ người mang thai hộ.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 10:54 13/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục