'Nghĩ tích cực đi, chẳng phải thế giới đã đủ nghiêm trọng lắm rồi sao?'

14:33 Thứ tư 03/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đang chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết định cho cuộc đua Top 4, họ cần phải thắng tất cả 3 trận còn lại để giành quyền tự quyết.

Bàn thắng quý như vàng của Emre Can đã giúp Liverpool thở phào với chiến thắng trước Watford. 3 điểm có được trong tay đã giúp đoàn quân của Klopp tiến gần hơn tới việc đảm bảo một suất trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Trước mắt Liverpool sẽ là 3 trận đấu với Southampton, Middlesbrough và West Ham, trong đó có chuyến làm khách của The Hammers để quyết định kết quả cuối cùng trong cuộc đua năm nay.

Klopp rất hào hứng với áp lực ở Liverpool - Bóng Đá

 Klopp cảm thấy phải nghĩ tích cực để chiến đấu tiếp tục. Ảnh: Liverpool.

Thay vì cảm thấy ngột ngạt với áp lực phải thắng cả 3 trận còn lại, Klopp cho biết ông đang tận hưởng áp lực này bằng một tâm lý rất thoải mái. Liệu pháp này sẽ giúp ông cùng những học trò không bị ảnh hưởng nhiều từ các yếu tố bên ngoài và tập trung hết sức cho 3 trận cuối cùng.

Trên trang chủ của đội bóng, HLV người Đức chia sẻ: “Tôi không nghĩ về vị trí hiện tại của Liverpool. Chúng ta nên hướng tới những điều tích cực, thế giới này đã quá đủ những chuyện nghiêm trọng rồi.

Đến cuối cùng, chúng ta sẽ đạt được những gì xứng đáng. Trong thời điểm này, cơ hội của chúng tôi là phải đấu tranh đến cùng. Đây là một loại áp lực mà tôi rất thích thú. Khi phải cạnh tranh quyết liệt, nghĩa là bạn đang ở một vị trí rất tốt.”

Video trận thắng mới đây của Liverpool trước Watford

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 14:10 03/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục