Nghỉ hết V-League, 'ác mộng' Indonesia lỡ đợt hội quân với tuyển Việt Nam

17:07 Chủ nhật 10/03/2024

Tuyển Việt Nam đón nhận tin tức không vui về tình hình nhân sự trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Indonesia vào cuối tháng 3.

Sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu với Indonesia thuộc khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Trận lượt đi ngày 21/3 sẽ diễn ra trên sân Gelora Bung Karno còn lượt về ngày 26/3 sẽ diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt từ nay cho đến hết mùa giải V-League 2023-2024, điều đồng nghĩa với việc anh chắc chắn không thể tham dự 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á cùng tuyển Việt Nam. 

Đây sẽ là một tổn thất lớn với tuyển Việt Nam khi Văn Hậu được xem là "khắc tinh" với tuyển Indonesia khi sở hữu thành tích tốt mỗi khi đối đầu Tim Garuda ở cả các cấp độ trẻ lẫn tuyển quốc gia. 

Nghỉ hết V-League, 'ác mộng' Indonesia lỡ đợt hội quân với tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Văn Hậu phải nghỉ hết V-League. Ảnh: VFF. 

Ngoài ngôi sao của CAHN, HLV Philippe Troussier nhiều khả năng cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trong thời gian tới. Thủ quân của Hà Nội FC và tuyển Việt Nam cũng gặp phải chấn thương, do đó không thể ra sân ở trận đấu gần nhất tại V-League, gặp Quảng Nam.

Trước đó, anh cũng gặp khó khăn trong việc giành lấy vị trí chính thức nơi đội hình của HLV Daiki Iwamasa khi nhà cầm quân người Nhật Bản ưu tiên sử dụng những nhân tố khác nơi tuyến giữa. 

Phi Yến | 16:09 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục