Ngẫu hứng, Balotelli vào trường học đi tiểu và thăm quan

10:15 Thứ sáu 13/01/2012

Tiền đạo siêu sao của The Citizens vừa khiến mọi người ngạc nhiên khi ngẫu hứng vào thăm thú trường cao đẳng Xaverian, Manchester.

Hôm thứ Năm vừa rồi, chẳng hiểu trong đầu nghĩ gì, tiền đạo của Man City bất ngờ ngoặt tay lái chiếc Bentley trắng rồi cùng 3 chiến hữu bước thẳng vào trường cao đẳng Xaverian, Manchester.

Vốn nổi tiếng bất trị đến mức có phần “vô học”, thậm chí còn được cho là dính dáng tới Mafia, nên việc Balotelli đột nhiên có hứng thú với chốn đèn sách đã khiến nhiều người thắc mắc.

Balotelli luôn khiến mọi người ngạc nhiên

Ngay sau khi bước chân vào trường học nói trên, việc đầu tiên Balotelli làm là... đi vệ sinh. Chắc anh chàng “nhịn” đã lâu nên phải nhanh chóng hỏi 1 sinh việc trường cao đẳng Xaverian về chốn tế nhị này và lập tức chui tọt vào trong phòng vệ sinh giải quyết “nỗi buồn”.

Chẳng biết Balotelli vào trường học này để đi vệ sinh hay anh chàng vào thăm thú gì đó và vô tình cần đi vệ sinh? Chỉ biết sau khi đã giải quyết xong cái cục nợ nãy giờ ấm ách trong người, bad boy người Italia thong rong cùng 3 chiến hữu thả bước trong khuôn viên trường học.

Là ngôi sao thì phải khác. Dẫu rằng cái “đầu” của Balotelli so với các sinh viên trường cao đẳng Xaverian chẳng là gì, nhưng cái “chân” của anh chàng lại khiến Balotelli “cao giá” hơn hẳn. Thôi thì các nhân viên, các giáo viên của trường Xaverian lũ lượt kéo tới thăm hỏi anh chàng. Còn các sinh viên trường này hâm mộ Man xanh thì khỏi nói, bám theo tung hô chân sút người Italia không ngớt.

“Anh ấy thả bộ xung quanh khuôn viên trường cứ như là chủ nơi đó vậy. Mọi người bám theo Balotelli rất nhiều. Tôi cũng là một NHM Man City nên cảm thấy rất tuyện khi anh ấy ở đây. Mặc dù vậy, việc Balotelli tới trường thật bất hợp lý. Chẳng thể mong nó đã xảy ra”, một sinh viên trường Xaverian cho hay.

Chuyến ghé thăm trường cao đẳng Xaverian của Balotelli quả thực mang nhiều ngạc nhiên. Không với mục đích từ thiện hay giao lưu, có lẽ đơn giản là Balotelli muốn thử “cảm giác lạ”. Bởi lẽ từ trước đến nay, tiền đạo này đâu có hứng thú với đèn sách bao giờ?

“Chúng tôi rất vui mừng trước chuyến ghé thăm của Balotelli. Chúng tôi không thể ghi danh cho cậu ấy vào học ở đây. Nhưng Balotelli sẽ luôn được chào đón thăm quan”, một phát ngôn của trường cao đẳng Xaverian cho hay.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục