Ngắm các chân dài được tuyển chọn kỹ càng cho ASIAD

07:12 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Họ là những cô gái xinh đẹp, trẻ trung và được chọn lựa kỹ càng để phục vụ cho ngày hội thể thao lớn nhất châu lục.

Các tình nguyện viên luôn là một phần không thể thiếu ở bất cứ đại hội thể thao nào và Incheon 2014 cũng không ngoại lệ.
Thành phần của đội ngũ tình nguyện viên bao gồm nhiều tầng lớp khác nhau, trong đó có học sinh, sinh viên các trường đại học và thậm chí là cả những người mẫu, diễn viên không chuyên.
Để có thể trở thành một phần của đại hội, một trong những tiêu chí hàng đầu là phải có ngoại hình ưu nhìn và khuôn mặt tạo được nhiều thiện cảm. Kế đến là học thức, ngoại ngữ và khả năng giao tiếp.
Sau khi qua được các vòng sơ loại, các nữ tình nguyện viên sẽ phải trải qua một quá trình huấn luyện nghiêm ngặt từ cách đi đứng, nụ cười cho tới cả việc chỉnh sửa trang phục ra sao mỗi khi lên hình.
Dàn mỹ nữ trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc để lại ấn tượng cực lớn với người hâm mộ.
Họ luôn trở thành tiêu điểm trước ống kính của các phóng viên.
Được biết quá trình tuyển chọn tình nguyện viên cho Incheon 2014 được bắt đầu hồi cuối năm ngoái. Các ứng viên phải đủ từ 16 tuổi trở lên và thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ. Để phục vụ cho đại hội lần này, BCT đã huy động tới 18.500 tình nguyện viên bao gồm cả người nước ngoài.
TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục