Ngả mũ với nhạc trưởng Arsenal

17:08 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnMartin Odegaard đã có màn trình diễn tuyệt vời, góp công lớn vào chiến thắng 4-0 của Arsenal trước PSV Eindhoven.

 

Pháo thủ xuất hiện lần đầu tiên tại giải đấu hàng đầu châu Âu sau hơn 2.000 ngày và đã có khởi đầu hoàn hảo trước PSV Eindhoven.

Bukayo Saka mở tỷ số ở phút thứ 8, trong đó, Odegaard đã góp công lớn với cú sút bị Walter Benitez cản phá và nhiệm vụ của Saka là khá dễ dàng. Phút 20, Pháo thủ nhân đôi cách biệt nhờ công của Leandro Trossard. Gabriel Jesus nâng tỷ số lên 3-0 và Odegaard hoàn tất trận thắng 4-0 trước PSV với pha dứt điểm sở trường từ ngoài vòng cấm.

MARTIN ODEGAARD SHINES FOR ARSENAL IN CONVINCING PSV WIN - Bóng Đá

 Odegaard có màn trình diễn hoàn hảo trước PSV.

Không có gì ngạc nhiên khi nhạc trưởng người Na Uy được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Không chỉ góp công vào 2 bàn thắng của Arsenal, Odegaard còn rất xuất sắc trong những pha phân phối bóng khi hoàn thành 91% số đường chuyền, trong đó có 5 đường chuyền dài thành công. Nổi bật hơn, anh có tỷ lệ rê bóng thành công là 100% (3/3) và thắng trong 5 pha tranh chấp tay đôi.

Odegaard chơi xuất sắc trong màu áo Arsenal mùa trước với 15 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân. Cầu thủ 24 tuổi này đã tiếp tục phong độ tốt với 3 bàn thắng sau 7 lần ra sân trong mùa giải này.

Minh Tuấn | 16:10 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục