Ngả mũ với Mason Greenwood

06:10 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnBàn thắng sớm của Mason Greenwood bảo toàn 1 điểm quý giá cho Getafe trong trận hòa trước Real Betis.

Cầu thủ được cho mượn của Man United, Mason Greenwood lại có thêm màn trình diễn ấn tượng, và nổi bật với bàn thắng giúp Getafe có trận hòa 1-1 trước Real Betis.

Greenwood lập công chỉ sau 8 phút thi đấu, với bàn thắng từ chấm phạt đền. Anh bình tĩnh đệm bóng vào góc dưới bên phải, khiến thủ môn Betis không thể làm gì hơn. Tuy nhiên, Getafe đã bị gỡ hòa chỉ 10 phút sau đó, khi Isco ghi bàn cũng từ quả phạt đền.

Mason Greenwood’s early goal secures valuable point for Getafe in draw vs. Real Betis - Bóng Đá

 Greenwood quan trọng với Getafe.

Vào cuối trận, Greenwood có pha đi bóng trong vòng cấm và bị cầu thủ đối phương cản phá, nhưng trọng tài xác định ngôi sao người Anh không bị phạm lỗi.

Chân sút 22 tuổi hiện đã có 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 18 trận đấu ở La Liga. Dù bị ảnh hưởng bởi những điều không hay ho bên ngoài sân cỏ, anh vẫn thi đấu tốt.

Trước Betis, Greenwood đã chạm bóng 52 lần, thực hiện thành công 24 trong số 33 đường chuyền và nổi bật với 2 đường chuyền quyết định. Cầu thủ tốt nghiệp học viện Carrington hoàn thành 3/4 đường chuyền dài. Đặc biệt, anh thực hiện 6/8 pha rê bóng thành công và thắng 6/14 lần tranh chấp tay đôi, thực hiện 1 pha tắc bóng thành công.

Minh Tuấn | 05:12 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục