Neymar ngoại tình khi bạn gái mang thai, Falcao bình luận

08:58 Thứ sáu 23/06/2023

TinTheThao.com.vnBiểu tượng bóng đá của Uruguay, Radamel Falcao đã có phản ứng trước lời xin lỗi công khai của Neymar với bạn gái đang mang thai của mình.

 

Neymar thừa nhận đã lừa dối Bruna Biancardi sau khi một blogger người Brazil, Fernanda Campos, tuyên bố rằng cô đã dành cả đêm trước Ngày lễ tình nhân với tiền đạo của PSG.

Cô cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình các cuộc trò chuyện của cô với Neymar để làm bằng chứng và tuyên bố rằng cô không biết anh đang có quan hệ tình cảm với người khác.

Tuyển thủ Brazil sau đó đã công khai xin lỗi Biancardi trên Instagram, thừa nhận mình đã phạm sai lầm và khiến cô bị tổn thương.

Neymar công khai bạn gái mới bốc lửa - Bóng Đá

 Người bạn gái xinh đẹp của Neymar.

Falcao nói rằng cặp đôi trông rất tuyệt khi ở bên nhau và hy vọng rằng họ có thể sớm vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Bình luận của anh dưới bài đăng trên Instagram của Neymar có nội dung: "Các bạn trông rất tuyệt vời khi ở cùng nhau! Là một người bạn, tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp!"

Bruna Biancardi và Neymar đã công bố việc họ đang chờ đợi đứa con đầu tiên cùng nhau vào hồi tháng 4, đây là người con thứ hai của Neymar, anh đã có con đầu khi mới 19 tuổi.

Thanh Vũ | 08:00 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục