Neymar 'đánh trống bỏ dùi' với mỹ nhân tuổi teen

09:54 Thứ tư 14/11/2012

Có lẽ đến cả triệu gã trai xứ sở Samba tức tối sỉ vả sau lưng “tiểu Pele” khi anh này trắng trợn cướp mất của họ đóa hoa chớm nở Bruna Marquezine rồi lại “đứng dậy phủi tay” cãi rằng không có chuyện gì với nàng.

Bruna Marquezine đang nổi lên như một viên ngọc sáng trong làng điện ảnh Brazil. Người đẹp sở hữu nụ cười mê đắm và làn da mịn như phấn hoa mới qua tuổi 17 vài bữa thì đã sa vào lưới tình của Neymar. Chân sút nổi tiếng đào hoa của Santos lập tức dính tiếng sét ái tình với nữ diễn viên chính của bộ phim “Salve Jorge” và tính toán kế hoạch chinh phục.


Chỉ trong vòng 1 tuần, Bruna Marquezine đã “chết đứ đừ” bởi những lời ong bướm từ gã “Don Juan. Thậm chí bức ảnh thân mật cô chụp chung với Neymar đang ở tư thế “trên giường” cũng được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng Twitter.

Thế nhưng, vào Chủ nhật vừa qua, trong chương trình Domingao Faustao phát sóng bởi TV Globo, ngôi sao trẻ của Santos tỉnh bơ khi được hỏi về chuyện tình cảm: “Hẹn hò? Anh đùa đấy à, tôi chẳng hẹn hò ai vào lúc này cả”.

Cứ theo lời Neymar thì “Thiên thần tuổi teen” Bruna chẳng có nghĩa lý gì với anh. Các cô tình cũ của Neymar thì cười mà bảo nhau rằng: ấy lại bài “đánh trống bỏ dùi” đây mà!
Phương Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục