Neymar bẽ mặt vì nhắn tin cho người mẫu Mỹ

17:20 Thứ năm 29/06/2023

Neymar bị tung bằng chứng nhắn tin cho Celeste Bright, chân dài có 1,2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Neymar bẽ mặt vì nhắn tin cho người mẫu Mỹ - Bóng Đá

Celeste Bright là người mẫu xinh đẹp, gợi cảm và đang làm việc tại thành phố du lịch nổi tiếng Miami (Mỹ).

Trên trang cá nhân, người mẫu Celeste Bright đăng tin nhắn bắt chuyện của Neymar kèm lời mỉa mai: "Nếu có bạn gái rồi thì đừng nhắn tin cho cô gái khác. Đó là hành động rất sai trái. Anh đang thiếu tôn trọng bạn gái mình đấy".

Neymar bẽ mặt vì nhắn tin cho người mẫu Mỹ - Bóng Đá

 Bright chưa chấp nhận tin nhắn của Neymar.

Hành động của Bright nhận nhiều hưởng ứng từ người hâm mộ. Cô thậm chí còn chưa chấp nhận tin nhắn từ ngôi sao đang khoác áo PSG.

Cách đây ít ngày, Neymar bất ngờ công khai xin lỗi vì đã lừa dối bạn gái: "Anh đã phạm sai lầm. Anh có lỗi với em. Anh mắc sai lầm hàng ngày, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, nhưng luôn giải quyết chúng. Tất cả những điều này đã ảnh hưởng đến một trong những người đặc biệt nhất cuộc đời anh, người phụ nữ mà anh mơ ước được đi theo bên cạnh, mẹ của con anh", Neymar viết trên trang cá nhân.

"Bru, anh xin lỗi vì những sai lầm, vì lời xin lỗi công khai vô ích này. Nhưng anh cảm thấy mình có nghĩa vụ phải lên tiếng công khai khi một vấn đề riêng tư đã được nhiều người biết đến. Anh không thể tưởng tượng được mình sẽ ra sao nếu không có em", tiền đạo PSG chia sẻ thêm.

Đời sống tình cảm của Neymar rất phức tạp. Cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên bị phát hiện nhắn tin với nhiều cô gái cùng lúc. Năm ngoái, ngôi sao đang khoác áo PSG còn công khai đi chơi cùng bạn gái cũ Bruna Marquezine ở Miami.

Neymar đang trong quá trình dưỡng thương. Anh dự kiến trở lại vào đầu mùa giải 2023/24. Theo báo chí Pháp, PSG đang có ý định bán cầu thủ người Brazil ngay trong hè này. Al Hilal được cho sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cựu sao Barcelona. Trước đó, đội bóng thủ đô Riyadh đã liên hệ với Messi nhưng bị siêu sao người Argentina từ chối.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 16:00 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục