Newcastle tiếp cận tiền đạo xếp sau Salah

08:59 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Telegraph, tiền đạo người Anh đang là mục tiêu được The Magpies săn đón.

Ở tuổi 26, Dominic Solanke đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và giúp cho hàng công Bournemouth trở nên mạnh mẽ dưới thời Andoni Iraola.

Solanke ghi 12 bàn thắng và đóng góp thêm 1 kiến tạo trong 19 trận mùa này (chỉ xếp sau Erling Haaland và Mohamed Salah trong danh sách vua phá lưới), giúp cho The Cherries có được một vị trí an toàn ở giai đoạn nửa đầu mùa giải, thay vì phải chật vật trong cuộc đua trụ hạng.

Ảnh Solanke - Bóng Đá

 Solanke đang tỏa sáng. 

Chính vì thế, cựu cầu thủ Chelsea đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ Newcastle. Được biết HLV Eddie Howe từng làm việc cùng Solanke khi còn tiếp quản Bournemouth và ông muốn một lần nữa được cộng tác với cậu học trò.

Sự hiện diện của Solanke ắt hẳn sẽ giảm tải bớt gánh nặng cho bộ đôi  Alexander Isak và Callum Wilson, tạo cơ sở vững chắc hơn để giúp Chích chòe có thể tham dự Champions League lần thứ 2 liên tiếp.

Tuy nhiên trong bối cảnh hợp đồng giữa ngôi sao 26 tuổi và The Cherries vẫn còn thời hạn đến 2027, Newcastle có thể phải bỏ ra khoản phí lớn nếu muốn chốt hạ thương vụ này.

Trường Sơn | 08:01 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục