Newcastle nhắm món hời ghi 15 bàn/10 trận

12:34 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Rudy Galetti, đội chủ sân St. James' Park muốn sở hữu chân sút Bundesliga ngay tháng Giêng.

 
Serhou Guirassy trở thành một hiện tượng tại Bundesliga mùa giải năm nay khi ghi đến 15 bàn thắng chỉ sau 10 lần ra sân.

Chân sút 27 tuổi chỉ vừa mới chuyển đến VfB Stuttgart từ Stade Rennais hồi hè với mức giá 9 triệu euro, sau một mùa thi đấu tại đây theo dạng cho mượn. Trong năm thứ hai chơi ở giải VĐQG Đức, anh đã thể hiện khả năng săn bàn đáng nể. Chứng kiến Guirassy liên tục lập công, nhiều đội bóng lớn đã lên kế hoạch chiêu mộ anh.

Newcastle are considering making a January move for Serhou Guirassy - Bóng Đá

 Mục tiêu của Newcastle. 

Một số đồn đoán cho rằng, Guirassy muốn chuyển đến Premier League thi đấu để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

Anh hiện cũng đã lọt vào tầm ngắm một số đội bóng lớn tại đây, trong số đó có Newcastle United. Đội chủ sân St. James' Park cần nâng cấp chất lượng hàng tiền đạo.

Dù đang sở hữu một Alexander Isak nhạy bén, tuy nhiên cầu thủ người Thụy Điển khá nhạy cảm với chấn thương, trong khi đó Callum Wilson đã luống tuổi và nhiều khả năng sẽ ra đi ngay tháng Giêng. 

Chính vì thế, họ muốn xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Guirassy ngay trong tháng Giêng. Được biết, ngôi sao 27 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 17,5 triệu euro, đây sẽ là cơ sở để Newcastle đưa anh về St. James' Park.

Trường Sơn | 12:04 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục