Newcastle được khuyên nhắm sao Arsenal và Man United

16:23 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnJoe Cole tin rằng Newcastle United nên nhắm đến các ngôi sao của Arsenal và Manchester United vào tháng Giêng.

Ngôi sao của Juventus, Arthur, được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle United. Arthur gia nhập Juventus vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, anh mới ra sân 8 lần trên mọi đấu trường mùa này và có thể được phép rời khỏi gã khổng lồ Serie A.

Ngoài Newcastle, Leeds United, Arsenal và AS Roma của Jose Mourinho cũng đang quan tâm đến tiền vệ này. Joe Cole đã nêu tên một bộ ba cầu thủ, tất cả đều có kinh nghiệm ở Premier League, mà anh tin rằng Newcastle United nên nhắm đến vào tháng Giêng.

Có khi Newcastle xuống hạng mà tiền vẫn chưa đến tay - Bóng Đá

 Newcastle hứa hẹn sẽ mua nhiều cầu thủ thời gian tới.

"Tôi nghĩ Jesse Lingard sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho một đội khác. Cậu ấy chắc hẳn đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle. Họ sẽ có đủ khả năng tài chính để mua cậu ấy. Kieran Tierney cũng vậy, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời."

"Tôi nghĩ cậu ấy là người lý tưởng cho Newcastle, phù hợp và cần một thử thách mới. Tôi không biết tại sao gần đây cậu ấy không được ra sân thường xuyên ở Arsenal. Aaron Ramsey ở Juventus, và giờ cậu ấy có vẻ muốn chuyển đi. Đây là những cầu thủ Newcastle sẽ cần để mắt. Họ sẽ muốn một người có kinh nghiệm ở Premier League. Họ không đủ khả năng để ký hợp đồng với bất kỳ ai cần thời gian để ổn định."

Mikel Arteta nói về thử thách trước Newcastle:

 
Thanh Vũ | 15:25 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục