New York Knicks thắp lại hy vọng với chiến thắng ở game 5

23:46 Thứ sáu 17/05/2013

Trên sân nhà, các cầu thủ New York Knicks đã có một trận đấu nỗ lực hơn rất nhiều so với những game trước đó để thắp lại hy vọng lọt vào trận chung kết khu vực với Miami Heat. Sau 4 hiệp đấu, đội chủ sân Madison Garden Square đã đánh bại Indiana Pacers 85-75 để rút ngắn tỉ số của loạt play-off xuống còn 2-3.

Carmelo Anthony vẫn là linh hồn trong lối chơi của New York Knicks và là người mang lại nhiều điểm số nhất cho đội chủ nhà trong trận đấu. Trong game 5, cầu thủ mang áo số 7 đã ghi tổng cộng 28 điểm và có 6 lần bắt bóng bật bảng thành công cho New York Knicks.

Bộ đôi dự bị J. R. Smith và Chris Copeland cũng có một trận đấu thành công khi mỗi cầu thủ ghi 16 điểm để giúp New York Knicks chiến thắng. Raymond Felton đóng góp 12 điểm.

Carmelo Anthony và các đồng đội vẫn 'sống sót' sau game 5. Ảnh: Internet.

Bên phía Indiana Pacers, Paul George dẫn đầu danh sách ghi điểm với 23 điểm, David West lập double-double với 17 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng. Cũng trong trận này, họ không có sự góp mặt của hậu vệ trụ cột George Hill và để mất bóng đến 19 lần. Nhưng dù thua trận, nhưng cơ hội chiến thắng vẫn nằm trong tay của Pacers khi họ vẫn đang dẫn trước 1 game và sẽ được chơi game 6 trên sân nhà.

Là một chiến lược gia có kinh nghiệm, ông Frank Vogel, HLV Indiana Pacers, nhắc nhở các học trò: "Chúng tôi vẫn cần phải chơi gắn kết hơn. Không còn cách nào khác để chiến thắng."

Trong khi đó, HLV Mike Woodson của New York Knicks tin rằng nỗ lực sẽ giúp đội bóng của ông đạt được điều mà họ mong muốn: "Tôi thực sự ấn tượng với các cầu thủ vì chúng tôi đã đối đầu với một thử thách không nhỏ. Là một HLV, bạn bước vào một trận đấu như thế này và bạn muốn xem ai sẽ bước lên và chiến đấu. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó trong trận đấu tối nay. Chúng tôi là những người thi đấu tốt hơn."

Indiana Pacers và New York Knicks sẽ quay trở lại Indiana để thi đấu game 6. Chỉ cần đánh bại Knicks ở game này, Pacers sẽ chính thức vào chung kết miền Đông để gặp Miami Heat. Game 6 sẽ diễn ra vào ngày 19/05.

Kết quả thi đấu Play-off NBA (theo giờ Việt Nam):

New York Knicks 85 - 75 Indiana Pacers
Golden State Warriors 82 - 94 San Antonio Spurs

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục