New York Knicks bất ngờ thắng Miami Heat trên sân nhà

13:58 Thứ sáu 10/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiếp ĐKVĐ trên thánh địa Madison Square Garden, Knicks đã làm được điều mà không ai có thể nghĩ tới, đó là một trận thắng.

Dù tung ra đội hình gồm những cầu thủ ưu tú nhất như Carmelo Anthony, Andrea Bargnani, Amar'e Stoudemire... nhưng rõ ràng Knicks không thể được đánh giá cao bằng Miami Heat, đội bóng sở hữu những tay ném chất lượng nhất giải, đặc biệt là LeBron James. Thế nhưng, đội bóng đang xếp ở nửa cuối nhánh phía Đông đã tạo nên bất ngờ lớn nhất trong ngày thi đấu hôm nay.

Carmelo Anthony góp công lớn cho trận thắng của Knicks khi ghi tới 29 điểm.

Sau khi bị dẫn 21-27 ở hiệp đầu, rồi 43-48 sau hiệp 2. Knicks bắt đầu có màn ngược dòng ấn tượng sau giờ nghỉ giữa trận. Sự xuất sắc của Anthony không những cứu nguy cho Knicks, mà trái lại còn giúp đội bóng này giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 102-92.

Góp công lớn nhất trong màn khuất phục nhà ĐKVĐ của Knicks chính là Carmelo Anthony với 29 điểm, 8 pha tranh bóng bật bảng và 5 đường chuyền. Andrea Bargnani cũng xuất sắc không kém với 19 điểm, 5 pha tranh bóng bật bảng và 1 block.

Phía phần sân bên kia, LeBron James mang về 32 điểm, trong khi Dwyane có 23 điểm.

Với trận thua này, Heat vẫn chưa thể bứt lên để soán ngôi đầu của Indiana Pacers. Ở lượt trận tiếp theo, họ sẽ phải làm khách trên sân của Brooklyn Nets.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục