New York Knicks bất ngờ chiêu mộ "bệnh binh" Jarrett Jack

12:05 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnQuyết định ký hợp đồng với lão tướng có tiền sử về chấn thương đầu gối như Jarrett Jack khiến không ít CĐV Knicks tỏ ra bất ngờ.

Nguồn tin từ Basketball Insiders khẳng định New York Knicks đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jarrett Jack bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

anh

 Quyết định ký hợp đồng với Jarrett Jack là canh bạc của New York Knicks.

Trước khi chuyển sang đầu quân cho Knicks, Jack đã có khoảng thời gian chơi bóng ít ỏi cho New Orleans Pelicans. Theo đó, sau khi ký hợp đồng thời hạn 10 ngày với Pelicans hồi tháng 2 năm nay, PG 33 tuổi này chỉ ra sân vỏn vẹn đúng 2 lần trước khi ngồi chơi xơi nước từ 4-6 tuần sau ca cuộc phẫu thuật chữa trị vết thương rách dây chằng chéo đầu gối phải.

Suốt 2 năm qua, Jack đã phải vật lộn với chấn thương nơi đầu gối phải. Khi còn khoác áo Brooklyn Nets, anh cũng mắc phải chấn thương tương tự trong trận đấu với Boston Celtics diễn ra hồi năm 2016.

jack

 Cựu tuyển thủ Nets đau đớn sau chấn thương trong trận đấu với Boston Celtics diễn ra hồi năm 2016.

Trước khi sự nghiệp xuống dốc vì chấn thương, Jack là một tuyển thủ thi đấu ấn tượng với trung bình 8.5 điểm mỗi trận kể từ mùa giải 2006 đến 2016.

Quyết định chiêu mộ một tuyển thủ có tiền sử chấn thương như Jack là nước cờ khá mạo hiểm với Knicks. Tuy vậy, việc bỏ ra mức chi phí thấp để gia tăng chiều sâu cho hàng ghế dự bị cũng phần nào giúp HLV Jeff Hornacek thoải mái hơn trong việc xoay vòng đội hình thi đấu.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:50 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục