Golden State Warriors chính thức có nhà tài trợ áo đấu

14:44 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnKể từ NBA mùa này, Golden State Warriors sẽ có áo đấu mới được tài trợ từ công ty thương mại điện tử khổng lồ của Nhật - Rakuten.

Mới đây, Golden State Warriors đã làm lễ ra mắt áo đấu mới được tài trợ bởi công ty thương mại điện tử khổng lồ của Nhật - Rakuten. Kể từ NBA mùa này trở đi, logo của nhà tài trợ này sẽ nằm bên ngực trái áo của Warriors.

warriors

 Golden State Warriors sẽ có áo đấu mới kể từ NBA mùa này. 

Theo nguồn tin từ chuyên gia Darren Rovell của ESPN, bản hợp đồng này có trị giá 20 triệu USD/1 năm với thời hạn là 3 năm.

Mặt khác, Chip Bowers - giám đốc marketting của Warriors tiết lộ phía CLB đã từ chối lời đề nghị khác còn khủng hơn con số 60 triệu USD. "Đây không phải là bản hợp đồng lớn nhất mà chúng tôi nhận được từ các đối tác," Bowers cho hay.

Dẫu sao đi nữa thì với việc bỏ túi cả thảy 60 triệu USD, nhà ĐKVĐ NBA sẽ phần nào vơi đi nỗi lo âu về tài chính sau khi gia hạn cùng lúc với 6 tuyển thủ bao gồm Stephen Curry, Kevin Durant, Andre Iguodala, Shaun Livingston, Zaza Pachulia và David West.

Warriors (1)

Bỏ túi cả thảy 60 triệu USD giúp nhà ĐKVĐ NBA phần nào vơi đi nỗi lo âu về tài chính sau mùa Hè bận rộn trong việc gia hạn hợp đồng với 6 tuyển thủ. 

Ngoài ra, ngân sách dư dả cũng có thể giúp cho HLV Steve Kerr thoải mái hơn trong việc lùng kiếm tài năng trẻ nhằm củng cố đế chế Warriors ngày một vững mạnh và lâu dài.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:22 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục