HLV Tyronn Lue: Kevin Love sẽ có mùa giải tuyệt nhất tại CAVs

05:40 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnCleveland Cavaliers không có ý định để Kevin Love ra đi sau khi hoàn tất thương vụ trao đổi Kyrie Irving với Boston Celtics để đổi lấy Isaiah Thomas.

Suốt mùa hè vừa qua những tin đồn xung quanh tương lai của Kevin Love luôn xuất hiện trên các mặt báo thể thao nước Mỹ. Điều này một phần đến từ tuổi tác cùng sự suy giảm phong độ của tay bắn tỉa trưởng thành từ UCLA khi chuyển đến Cleveland.

Kevin-Love-CAvs-1

 Kevin Love và LeBron James vẫn là trụ cột của Cavaliers ở mùa giải tới.

Hồi thứ năm vừa qua, trên ESPN, cây viết Zach Lowe tiết lộ, Cavs đã sử dụng Love như là một phần trong thương vụ trao đổi giữa ba đội bóng về cựu small forward Indiana Pacers Paul George - người mà cuối cùng đã cập bến Oklahoma City Thunder. Và bây giờ sau khi thương vụ trên thất bại, đại diện thành Cleveland quyết định giữ lại cầu thủ từng 4 lần All-Star của mình.

Trong cuộc trả lời truyền thông mới đây của HLV Tyronn Lue, nhà câm quân 40 tuổi hy vọng Power Forward 29 tuổi của mình hiệu quả hơn ở mùa giải thứ tư tại Cleveland.

Kevin-Love-CAvs-2

 Kevin Love sẽ có nhiều cơ hội hơn ở mùa giải NBA 2017-18.

"Kevin sẽ có năm tốt nhất của anh ấy tại đây," Lue nói với tờ ESPN: "Tôi nghĩ anh ấy thật tuyệt vời. Khác với trường hợp của [Chris] Bosh tại Miami. Kevin có trung bình 20 điểm và 10 rebound mỗi game cùng 2 lần All-Star khác. Nếu bạn là một nhà vô địch, bạn cần phải hy sinh. Nhưng mùa này, sẽ là cơ hội của anh ấy. Chúng tôi sẽ tạo nhiều cơ hội nhiều hơn cho Kevin."

Ở mùa giải vừa qua, Love đã ghi trung bình 19 điểm và 11 rebound mỗi game trong 60 lần ra sân cho Cleveland Cavaliers. Tiền phong 29 tuổi cũng đạt hiệu suất ném 3 khá ấn tượng lên tới 37,3%. Rõ ràng những con số này là khá hơn nhiều so với hai năm đầu khi gia nhập Cavaliers.

Kevin-Love-CAvs-3

 HLV Tyronn Lue trao đổi cùng Kevin Love.

Với việc Cleveland Cavaliers vừa để Kyrie Irving sang Boston Celtics để đổi lấy Isaiah Thomas, Jae Crowder, Ante Zizic, lượt pick vòng một năm 2018 của Brooklyn Nets và một lượt pick vòng hai năm 2020. Nhà vô địch NBA 2016 đã không còn quá cần thiết phải thực hiện vụ trao đổi Kevin Love nữa. Ngược lại, đoàn quân của HLV Tyronn Lue còn cần sự ổn định của tay bắn tỉa 4 lần All Star này cùng kinh nghiệm của anh cho những mùa giải trước mắt. Hợp đồng hiện tại của Kevin Love còn giá trị trong vòng 3 mùa giải tới.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 01:35 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục