Rực sáng ở BIG3, cựu binh Childress được trao cơ hội trở lại NBA

17:02 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnJosh Childress sẽ có cơ hội trở lại với giải bóng rổ nhà nghề danh giá nhất hành tinh trong màu áo Denver Nuggets.

Theo nguồn tin từ Basketball Insiders, Denver Nuggets đã đạt thỏa thuận về việc chiêu mộ cựu binh Josh Childress bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Với việc đầu quân cho Nuggets, Childress đã trở thành tuyển thủ đầu tiên của BIG 3 (giải 3 on 3 do rapper nổi tiếng Ice Cube sáng lập) ký hợp đồng với 1 đội bóng của NBA.

big3

 Màn trình diễn ấn tượng ở BIG 3 giúp Josh Childress (bên trái) có cơ hội trở lại với NBA.

Ở giải BIG 3 vừa rồi, Childress ra sân thi đấu trong màu áo Ball Hogs. Anh là một trong những tuyển thủ có hiệu suất field goal tốt nhất. Ngoài ra, dù bước sang tuổi 34 song Childress vẫn duy trì khả năng rebounds cùng assists cực tốt.

Childress chẳng xa lạ gì với người hâm mộ NBA bởi cựu SG của Phoenix Suns từng trải qua 8 mùa giải chinh chiến tại giải bóng rổ nhà nghề danh giá nhất hành tinh.

childress

 Childress từng trải qua quãng thời gian 8 mùa giải thi đấu ở NBA.

Anh bắt đầu sự nghiệp tại NBA lần đầu tiên vào năm 2004 dưới màu áo Atlanta Hawks. Sau 4 năm ở Hawks, Childress chuyển sang thi đấu ở Hy Lạp trước khi trở lại NBA trong màu áo của Phoenix Suns, Brooklyn Nets và Pelicans. Trong 8 mùa giải tại NBA, Childress có ghi trung 9,1 điểm và 4,7 rebounds cho mỗi trận đấu.

Với sự xuất hiện của Childress, Denver Nuggets đã bổ sung vào đội hình vốn dĩ thiếu chiều sâu bằng một cựu binh dày dạn kinh nghiệm, và là nhân tố dự bị chất lượng cho SF hiện tại của đội bóng - Wilson Chandler.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:45 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục