James Harden: Tập trung vào CP3 ý nghĩa hơn việc trao đổi Melo

05:21 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnJames Harden đã bày tỏ quan điểm của mình về những tin đồn về Houston Rockets và Carmelo Anthony trong thời gian qua.

Tương lai Carmelo Anthony luôn là chủ đề nóng trong mùa hè này, tiền phong 33 tuổi được khá nhiều đội bóng tại NBA quan tâm. Tuy nhiên bản thân ngôi sao 10 lần All Star dường như chỉ muốn đến Houston Rockets.

chris-paul-james-harden_1

 James Harden giờ chỉ tập trung cùng Chris Paul.

Chính vì thế những tin đồn về Anthony, New York Knicks và Rockets đã xuất hiện xuyên suốt trong kỳ chuyển nhượng NBA. Tuy nhiên, mãi đến nay cả hai bên vẫn chưa đưa ra bất kỳ một phản hồi chính thức nào về thương vụ trên.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với kênh ESPN, siêu sao của Houston Rockets James Harden cho biết anh không quan tâm đến những dạng 'tiềm năng' như thế. Thay vào đó, việc tập trung vào những gì đang diễn ra thực tế có ý nghĩa hơn nhiều.

chris-paul-james-harden-2

 Thương vụ Carmelo Anthony đang lâm vào bế tắc.

"Tôi cố gắng không quan tâm đến và để cho bộ phận văn phòng giải quyết điều này." Harden nói với người dẫn chương trình Alykhan Bijani: "Giờ tôi chỉ tập trung vào việc thoải mái cùng CP3."

chris-paul-james-harden-3

 Bộ ba James Harden - Carmelo Anthony - James Harden sẽ khó thành hiện thực.

Có thể dễ hiểu lý do James Harden trả lời như thế. Vì thực tế thương vụ này rất khó thành công. New York Knicks dù rất muốn tái thiết, nhưng Carmelo Anthony còn có quyền không thương mại trong thỏa thuận hiện tại cùng CLB. Ngôi sao 33 tuổi lại chỉ chấp nhận từ bỏ quyền đó với điều kiện đích đến là Houston Rockets. Vấn đề nảy sinh ở chỗ, với quỹ lương hiện tại, Rockets chỉ có thể nhận Melo nếu gửi đi Ryan Anderson. Mà Knicks lại không muốn nhận về tiền phong 29 tuổi này. Vì vậy thương vụ này đã hoàn toàn bế tắc. Do thế, việc Harden chỉ tập trung với Chris Paul là chuyện đương nhiên thôi.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:20 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục