Neville nói thẳng về cách sử dụng Rashford và Sancho của Ten Hag

11:24 Thứ hai 20/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đã thành công trong việc tạo ra những thay đổi chiến thuật ở trận đấu với Leicester City.

 

Marcus Rashford và Jadon Sancho lần lượt tỏa sáng, đem về chiến thắng cho Man United trước Leicester City. Rashford trải qua trận đấu bùng nổ với cú đúp bàn thắng; trong khi đó Sancho lập công khi vào sân ở hiệp 2 thay thế Alejandro Garnacho.

HLV Erik ten Hag đã có thay đổi chính xác khi sử dụng Sancho ở vai trò số 10, đồng thời đẩy Bruno Fernandes đá dạt cánh phải. Bàn thắng thứ 3 của Quỷ đỏ là kết quả đến từ tình huống phối hợp tấn công đẹp mắt, bài bản từ Sancho và Fernandes.

‘It’s working’ – Gary Neville believes Erik ten Hag has found ‘solution’ to bring the best out of Marcus Rashford and Jadon Sancho - Bóng Đá

Rashford và Sancho tỏa sáng trước Leicester. 

Chia sẻ với Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville bình luận: "Thật thú vị khi chứng kiến Sancho thi đấu ở vai trò số 10. Nhiều người đồng tình Rashford chơi tốt nhất ở hành lang trái hoặc số 9. Cả Rashford và Sancho đều không thích khi đá dạt cánh phải".

Theo Neville, Ten Hag đã tìm ra cách thức khai thác tốt nhất tài năng của Sancho và Rashford. Những thay đổi về nhân sự, vị trí thi đấu các ngôi sao giúp Man United biến hóa hơn ở mặt trận tấn công. Quỷ đỏ sẽ có cuộc tái đấu với Barcelona giữa tuần này trong khuôn khổ lượt về vòng play-off Europa League.

Anh Nguyễn | 10:54 20/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục