Nếu phía Trung Quốc làm hỏng chuyện, Berlusconi hứa sẽ giữ lại Milan

16:15 Thứ năm 24/11/2016

TinTheThao.com.vnSilvio Berlusconi khẳng định ông sẽ sẵn sàng tiếp quản AC Milan nếu như quá trình nhượng lại cổ phần cho phía đối tác từ Trung Quốc đổ bể.

watermarked-3a1

 Berlusconi phủ nhận việc gặp vấn đề trong việc bán lại Milan. 

Trong những ngày gần đây, truyền thông Italia đã xôn xao trước tin đồn Berlusconi đang gặp khó khăn trong việc bán lại AC Milan cho các đối tác đến từ Trung Quốc. Cụ thể theo La Repubblica thì phía các nhà đầu tư từ Trung Quốc đang yêu cầu Milan cho phép dời lại thời hạn ký hợp đồng vì gặp phải các vấn đề về tài chính.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, ông Berlusconi khẳng định rằng quá trình nhượng lại cổ phần tại Milan vẫn sẽ được tiến hành theo đúng kế hoạch ban đầu: "Mọi chuyện vẫn sẽ theo đúng như kế hoạch. Vào ngày 13/12, mọi thứ sẽ chính thức hoàn tất."

"Nếu mọi chuyển đổ bể, tôi cũng rất sẵn sàng tiếp tục tiếp quản Milan. Tuy nhiên các chiến lược phát triển đội bóng sẽ thay đổi một chút, đó là hướng đến một đội bóng toàn Italia và những tài năng trẻ do Milan đào tạo", ông Berlusconi nói thêm.

Trong mùa giải năm nay tại Serie A, Milan đang cho thấy được sự hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Montella. Tính đến thời điểm này sau vòng đấu thứ 13, Milan đang xếp thứ 3 trên BXH với 26 điểm như AS Roma.

Trận hòa 2-2 giữa Milan và Inter giữa tuần qua

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:45 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục