Nếu Mazzarri muốn, Inter sẽ mua siêu sao

08:16 Thứ tư 10/07/2013

Chủ tịch Inter Massimo Moratti vừa khiến giới interista mơ mộng khi tuyên bố Inter có thể mua siêu sao nếu HLV Mazzarri thích.

Trong sự kiện Pirelli Store ở Milano, chủ tịch Inter Massimo Moratti đã trả lời các phóng viên về tình hình đội bóng. Đáng chú ý, ông Moratti nhấn mạnh rằng Inter sẽ mua một "top player" (cầu thủ hàng đầu) nếu HLV Mazzarri yêu cầu.

Moratti sẽ mua siêu sao nếu Mazzarri thích

"Chúng tôi có thể mua một cầu thủ hàng đầu, nhưng mọi chuyện phụ thuộc vào HLV Mazzarri", Moratti nói. "Những thứ hay ho nhất luôn diễn ra vào những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng".

"Isla? Chúng tôi có quan hệ tốt với Juve. Hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra tiếp theo. Thật may là cuối cùng chúng tôi cũng có Mauro Icardi. Cậu ấy sẽ cùng Belfodil hội quân cùng cả đội".

"Chúng tôi gắn bó với Mazzarri bởi vì ông ấy có những phẩm chất chúng tôi cần và ông ấy có thể tạo động lực cho cầu thủ, những người luôn muốn tốt hơn thông qua các buổi tập".

"Thohir nắm Inter? Có thể vào một ngày nào đó, nhưng không phải bây giờ. Thohir là một người tử tế, một người quan trọng với CLB. Nhưng cá nhân tôi, thú thật, biết rất ít về ông ta. Inter có thể không có tôi trong một ngày nào đó, nhưng chúng ta sẽ phải đợi".

Cũng trong sự kiện của hãng săm lốp Pirell, tiền vệ Fredy Guarin khẳng định rất hạnh phúc khi được gắn bó với Inter. Trong khi đó, tân binh Mauro Icardi tỏ ra háo hức: "Tôi không thể đợi thêm nữa để bắt đầu mùa giải mới".

Cũng liên quan đến Inter: tân binh Ruben Botta đã có mặt ở Milano để khám sức khỏe. Cầu thủ 23 tuổi người Argentina này đến Inter theo dạng chuyển nhượng tự do, ngay sau khi lành chấn thương đầu gối gặp phải từ tháng 5. Ruben Botta là một cầu thủ đa năng. Anh có thể chơi tiền đạo cắm, tiền vệ trái hoặc tiền vệ tấn công.
H.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục