Nếu không có Berlusconi, Pirlo đã là người của Chelsea

14:17 Thứ ba 15/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong quyển tự truyện 'I Think Therefore I Play', tiền vệ Andrea Pirlo của Juventus tiết lộ bản suýt chút đã trở thành người của Chelsea vào năm 2009. Theo đó, Pirlo cho biết đích thân chủ tịch Silvio Berlusconi đã 'khóa sổ' vụ chuyển nhượng.


Sau khi chia tay Milan hồi năm 2009, HLV Carlo Ancelotti đã chuyển sang dẫn dắt Chelsea và rất muốn cậu học trò của mình sang cùng. Thậm chí, Pirlo đã gật đầu đồng ý tới London. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này lại không thể xảy ra bởi có sự nhúng tay của chủ tịch Milan, Silvio Berlusconi. Đó là điều được Pirlo kể rõ trong cuốn tự truyện của mình.

"Nghe này, Andea, anh không thể làm thế chứ. Cậu là biểu tượng của Milan, là hình mẫu cho đội bóng. Milan đã bán Kaka rồi và đội bóng không thể để mất thêm người", Pirlo viết. "Cậu không thể bỏ CLB. Đó là một tổn thất to lớn không chỉ với đội bóng, mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh Milan. Chúng tôi sẽ không để bất kỳ ai ra đi nữa".

Ngoài ra, Pirlo cũng cho biết thêm lúc bấy giờ bản thân được Chelsea đề nghị ký hợp có thời hạn 4 năm, trong khi hiệu lực ràng buộc giữa anh và Milan khi ấy chỉ còn lại 1 năm. Tới đây, Berlusconi khẳng định sẽ nhanh chóng có hợp đồng mới cho Pirlo. Dù vậy, điều đó đã không xảy ra. Năm 2011, Pirlo trở thành cầu thủ tự do và gia nhập Juventus.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục