Nếu bạn là 'tình địch của Ronaldo', tông xe người khác cũng không sao

14:31 Thứ năm 18/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dwyane "The Rock" Johnson mới đây đã chia sẻ một câu chuyện khá thú vị sau khi anh lỡ tông thẳng xe mình vào chiếc xe của người khác.

Nếu bạn là 'tình địch của Ronaldo', tông xe người khác cũng không sao

Dwyane "The Rock" Johnson, người trước từng bị giới truyền thông đồn thổi là nguyên nhân dẫn đến sự chia tay giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk, vừa qua đã viết trên tài khoản Instagram của mình, anh đã viết:

"Chuyện khá hài hước thế này. Tôi đang lui xe, bật nhạc thật to thì bỗng dưng nghe một tiếng 'Bang'. Cái quái gì thế trời? Nhìn lại thì tôi thấy mình đã làm hỏng cái kính chiếu hậu của người khác."

"Điều đầu tiên tôi nghĩ đó là "Má ơi, có người không vui rồi đây." Xong tôi bước xuống và hỏi một người đàn ông gần đó "Xin lỗi đây có phải xe ông không." Ông ta bảo: "Đúng rồi, có gì không." Rồi tôi nói:"Xin lỗi ông, tôi vừa làm vỡ kính xe của ông rồi.""

"Ông ấy nhìn tôi một hồi rồi hỏi:"Anh có phải là The Rock không?" Sau đó ông ấy nở một nụ cười rất lớn và cả hai cùng nhau chụp một tấm ảnh. Sau này khi kiểm tra tài khoản, tôi cũng mới biết rằng ông ấy đã từ chối nhận số tiền đề bù của tôi."

Xét về độ nổi tiếng, có lẽ Dwyane "The Rock" Johnson cũng không kém gì so với Cristiano Ronaldo, vì ngoài việc là một đô vật rất nổi tiếng, anh còn là một diễn viên điện ảnh rất được yêu thích trên toàn thế giới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục