Neil Jones hé lộ thái độ của Salah đối với Saudi Pro League

21:24 Thứ tư 10/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Neil Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Ai Cập.

Trao đổi về khả năng Liverpool chiêu mộ thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, ký giả Neil Jones chia sẻ:

"Câu hỏi thích hợp là liệu Liverpool có tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo vào mùa Hè hay không, và liệu họ có cần làm vậy hay không. Nếu không có ai rời câu lạc bộ, tôi sẽ nói 'không'. Nhưng tất nhiên, nếu chúng ta chứng kiến một mùa Hè khác giống như năm ngoái, khi những cầu thủ trước đây không thể đụng đến đã bị Saudi Pro League dụ dỗ, thì đó sẽ là một khả năng."

 - Bóng Đá

 Salah vẫn luôn được cho là mục tiêu của các CLB Ả Rập.

"Đặc biệt, tương lai của Salah là một vấn đề đáng theo dõi. Ý kiến cá nhân của tôi là 6 tháng qua chắc hẳn đã cho Salah thấy sự nguy hiểm khi chuyển đến Ả Rập Saudi vào giai đoạn này của sự nghiệp, và chắc chắn cậu ấy đang suy nghĩ về ý tưởng kéo dài thời gian ở lại châu Âu và Liverpool. Tôi không thể nói được suy nghĩ của Salah, nhưng tôi biết, cậu ấy đầy tham vọng và nơi tốt nhất để thực hiện những tham vọng đó không phải là Riyadh hay Jeddah."

“Nếu Salah ở lại và giả sử Cody Gakpo, Darwin Nunez, Luis Diaz hay Diogo Jota không bị bán đi, tôi sẽ nói rằng tình hình hàng công của Liverpool đang khá tốt đẹp."

Huỳnh Phong | 20:26 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục